Đằng sau chiếc váy lộ nội y của Hương Ly ở Anh
Người đẹp thuộc top 5 Miss Universe Vietnam 2022 diện ba bộ váy xuyên thấu, để lộ nội y đồng điệu bên trong. Đây là những thiết kế mang thông điệp bền vững.
461 kết quả phù hợp
Đằng sau chiếc váy lộ nội y của Hương Ly ở Anh
Người đẹp thuộc top 5 Miss Universe Vietnam 2022 diện ba bộ váy xuyên thấu, để lộ nội y đồng điệu bên trong. Đây là những thiết kế mang thông điệp bền vững.
Tây Phi chìm trong 'biển nhựa'
GRIPE - sáng kiến nhằm tái chế rác thải nhựa tại Ghana - được cho là đang chối bỏ trách nhiệm hơn là thực hiện nhiệm vụ tái chế.
Xe BMW và Mini sẽ không có nội thất bằng da thật
Bộ ghế và vô lăng của các xe sang này sẽ được bọc bằng loại da thuần chay nhằm hướng đến mục tiêu xanh hóa mà tập đoàn BMW đặt ra.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Nổi tiếng là đất nước sạch sẽ, Nhật Bản vẫn thải nhựa thứ 2 thế giới
Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới về quản lý rác thải nhựa, chỉ sau Đức, mặc dù xứ phù tang được ca ngợi về tỷ lệ tái chế nhựa lên tới hơn 85%.
Xu hướng sử dụng vàng lấy từ rác thải điện tử để chế tác vòng tay, nhẫn cưới ngày càng phổ biến khi vấn đề môi trường được cả thế giới quan tâm.
Những nô lệ công nghệ không lối thoát ở Campuchia
Với số tiền thu lời có thể lên đến hàng triệu USD mỗi ngày, các tổ chức tội phạm ở Campuchia sẵn sàng biến cuộc đời những nạn nhân bị lừa trở thành cơn ám ảnh kéo dài.
Thiếu phụ Trung Quốc bị em trai sát hại, ném xác xuống sông
Tranh cãi chuyện nợ nần, Lý Cường cầm chiếc liềm chém chị gái rồi khắc lên người dòng chữ: “Nợ tiền phải trả tiền”.
Núi rác công nghệ của thế giới
Chạy theo công nghệ, người dùng có thói quen mua điện thoại mới chỉ sau vài năm sử dụng. Điều này sinh ra những núi rác thải điện tử.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Cuộc thi và triển lãm Green Sculpture thu hút sự chú ý của cộng đồng
“Truyền cảm hứng”, “mang tính giáo dục”, “ý nghĩa”, “sáng tạo”… là những bình luận tích cực của khách tham quan dành cho cuộc thi Green Sculpture.
Không chỉ thân thiện với môi trường, những chiếc cốc được tái chế từ bã cà phê còn có hương thơm rất đặc trưng giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng.
Maggi nỗ lực mang tới sự thay đổi tích cực đối với môi trường
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
'Ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường'
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
Arsène Wenger đau lòng khi bỏ lại sân Highbury
“Để xây dựng sân vận động, luôn cần phải có tiền, và việc chuyển đổi sân Highbury thành các căn hộ là một cách tài trợ cho dự án Emirates”, Arsène Wenger nhớ lại.
Cần hành động ngay hôm nay để ngăn chặn thảm họa môi trường
Trước tình trạng ô nhiễm nhựa đại dương đáng báo động như hiện nay, các chuyên gia đều đồng tình Việt Nam cần hành động ngay lập tức để ngăn chặn thảm họa môi trường.
Hành trình lan tỏa lối sống xanh của 2 doanh nghiệp Việt
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Hành trình hơn 28 năm Coca-Cola tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” khẳng định vị thế công ty nước giải khát hàng đầu.