Home Credit Việt Nam công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2023
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam cho thấy sự gắn kết của các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành.
3.379 kết quả phù hợp
Home Credit Việt Nam công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2023
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam cho thấy sự gắn kết của các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành.
Chân dung người 'gõ búa' bộ xương khủng long 44,6 triệu USD
Phyllis Kao, đấu giá viên của Sotheby's, dẫn dắt cuộc đấu giá thành công bộ xương khủng long Stegosaurus, thu hút hàng triệu người xem.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
Pickleball đang 'vượt mặt' golf
Pickleball đang dần thay thế golf tại Mỹ, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện kết nối kinh doanh nhờ tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.
Giới trẻ diện đồng hồ cổ, tóc dreadlock đi casting Rap Việt ở TP.HCM
Các thí sinh Rap Việt mùa 4 biến vòng casting trở thành sàn diễn thời trang thu nhỏ, mang đậm phong cách thời trang đường phố được thể hiện qua loạt outfit, phụ kiện ấn tượng.
Điểm bất thường của Mật vụ Mỹ trong vụ ông Trump bị ám sát hụt
Tổng thống Joe Biden chỉ đạo Cơ quan Mật vụ xem lại các biện pháp an ninh sau vụ xả súng khiến một khán giả thiệt mạng và hai người bị thương nặng ở Pennsylvania.
Newsfeed Rate ghi nhận tạo hình như ngôi sao nhạc rock của Linh Ngọc Đàm và trang phục vừa thanh lịch vừa quyến rũ của Khánh Vy trong tuần này.
Thấy gì từ vòng choker đinh tán của MCK?
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.
Băng tan để lộ thi thể nhà leo núi Mỹ mất tích 22 năm trước
Trên ngọn núi cao nhất Peru, những con sông băng bắt đầu tan chảy vì biến đổi khí hậu và để lộ ra thi thể của Bill Stampfl, một người leo núi đã mất tích 22 năm.
Đồng phục Olympic của tuyển Trung Quốc bị chỉ trích
Đồng phục của đội tuyển Olympic Trung Quốc bị nhận xét là vừa thiếu tính thẩm mỹ vừa làm gia tăng bất bình đẳng giới, tạo ra "làn sóng" chỉ trích trên mạng xã hội.
Doanh nghiệp bia, nước ngọt lo 'ảnh hưởng tiêu cực' nếu tăng thuế TTĐB
Chuyên gia đề nghị cơ quan soạn thảo cần đánh giá kỹ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) để tránh gây tác dụng ngược, ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Kinh tế tuần hoàn nhựa - giải pháp vì tương lai không rác thải
Kinh tế tuần hoàn nhựa không chỉ là giải pháp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững, tối ưu hóa tài nguyên cho nền kinh tế toàn cầu.
Dàn người đẹp nóng bỏng đến EURO 2024 cổ vũ tuyển Hà Lan
2h sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Hà Lan gặp Anh trong trận bán kết thứ hai Euro 2024. Vợ và người yêu của các tuyển thủ Hà Lan đã chuẩn bị sẵn sàng để cổ vũ nửa kia thi đấu.
Samsung đặt chân vào ngành đồng hồ luyện tập chuyên nghiệp
Với Galaxy Watch Ultra, nhà sản xuất Hàn Quốc có thiết bị đầu tiên nhắm đến nhóm người dùng tập luyện chuyên nghiệp, có yêu cầu cao cho sản phẩm đeo hỗ trợ.
Băng đăng lớn nhất thế giới ra mắt giữa nắng nóng
Từ đầu tuần này, người dân và du khách đến thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) sẽ được trải nghiệm công viên băng tuyết lớn nhất thế giới.
Đổ xô mua đá phong thuỷ để 'không làm vẫn có ăn'
"Đeo đá gì để tình cũ quay lại?", "Charm nào giúp không học vẫn đỗ đạt?" nằm trong số những câu hỏi mà Hương Đoàn, chủ cửa hàng trang sức phong thủy ở TP.HCM, thường nhận được.
Váy cưới ấn tượng của vợ Đặng Văn Lâm
Sánh bước bên chồng là sao bóng đá Việt trong ngày trọng đại, các cô dâu Yến Xuân, Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My đầu tư mạnh tay cho những mẫu váy cưới ấn tượng.
Lễ hội nước Hàn Quốc nóng bỏng, nhiều tranh cãi
Lễ hội nước Waterbomb 2024 vừa kết thúc tại Hàn Quốc với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng và chuẩn bị tới nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm TP.HCM.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Xu hướng diện trang phục trùm kín người, che phủ từ đầu đến chân được nhà mốt Balenciaga lăng xê, các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng, thể hiện sự phá cách trong lối ăn mặc.