Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Pháp bị tố gạ cấp dưới đổi tình lấy quà

Bốn phụ nữ người Morocco vừa đệ đơn tố cáo việc bị ông trùm bảo hiểm người Pháp Jacques Bouthier quấy rối tình dục. Ông Bouthier cũng đang bị điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bốn người phụ nữ cho biết họ bị ông Bouthier quấy rối tình dục trong thời gian làm việc cho hãng Tangier của ông từ năm 2018 tới tháng 4/2022, theo BBC hôm 19/6.

Họ nói đã bị đuổi việc sau khi không chịu nhượng bộ trước hành vi quấy rối và dọa nạt.

Ong trum bao hiem Phap anh 1

Ông trùm bảo hiểm người Pháp Jacques Bouthier. Ảnh: Assurance Pro.

“Ông ta gạ tôi qua đêm. Khi tôi nói không, ông ta bảo tôi giới thiệu chị em gái hoặc bạn bè. Ông ta còn nói sẽ tặng tôi quà coi như đổi chác”, một trong số những người tự nhận là nạn nhân của ông Bouthier nói trong buổi họp báo hôm 17/6. Họ đều đeo khẩu trang và kính đen để ẩn danh tính.

Những phụ nữ này còn cáo buộc hành vi quấy rối tình dục còn có sự tham gia của các giám đốc người Pháp và người Morocco khác.

“Jacques đi một mình thì không sao, nhưng khi đi với đồng lõa, nhất là tại Tangier, đó là lúc ông ta trở nên đáng sợ. Họ bắt đầu quấy rối tôi về mặt đạo đức và họ ép tôi nghỉ việc”, một nạn nhân tự xưng khác nói tại buổi họp báo.

Jacques Bouthier, 75 tuổi, đang bị nhà chức trách điều tra tại Pháp vì hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên và buôn lậu người. Ông khẳng định mình là nạn nhân bị tống tiền.

Cảnh sát mở cuộc điều tra vị doanh nhân từ đầu năm nay, sau khi một phụ nữ 22 tuổi ở thủ đô Paris tố cáo việc bị ông Bouthier giam giữ trong 5 năm và bị buộc phải dùng tình dục để đổi lấy đồ ăn cùng chỗ ở.

Cảnh sát Pháp nghi ngờ ông Bouthier giữ tới 7 trẻ vị thành niên trong một căn hộ những năm qua.

Được cho là một trong những người giàu nhất nước Pháp, ông Bouthier hồi tháng 5 đã từ chức CEO công ty môi giới bảo hiểm Vilavi, trước đó có tên là Assu 2000.

Dư luận Trung Quốc phẫn nộ vì nhóm đàn ông hành hung cô gái

Đoạn video ghi lại hình ảnh bạo lực phụ nữ tại Đường Sơn, Trung Quốc đang lan truyền trên mạng xã hội. Ba người phụ nữ bị đánh đập khi phản kháng lại hành vi quấy rối tình dục.

Nghị sĩ lên án tình trạng quấy rối tình dục tại Quốc hội Anh

Bà Anne-Marie Trevelyan, nghị sĩ đảng Bảo thủ kiêm Quốc vụ khanh về Thương mại Quốc tế, lên án việc một nghị sĩ cùng đảng xem phim khiêu dâm giữa một cuộc họp Hạ viện.

Quốc Đạt

Bạn có thể quan tâm