Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
498 kết quả phù hợp
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Lisa khoe vòng eo không mỡ thừa
Lisa dự show Louis Vuitton ở Pháp với set đồ thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2018, còn đại sứ Lưu Diệc Phi lăng xê thiết kế mới nhất của hãng.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Belgi trao thông điệp 'Thêm vị châu Âu, thêm vui Tết Việt'
Đáp ứng phong vị ăn Tết ngày càng tinh tế của người Việt, hơn thập kỷ qua, Tràng An đã xây dựng nên Belgi - dòng bánh “chuyên Âu” gói trọn tinh hoa, phục vụ nhiều gia đình Việt.
Mèo của Taylor Swift giàu gấp đôi bạn trai nữ ca sĩ
Olivia Benson, chú mèo được Taylor Swift nhận nuôi năm 2014, là một trong những thú cưng giàu nhất thế giới với tài sản 97 triệu USD.
K-ICM: 'Tôi đang tính tới chuyện kết hôn'
K-ICM cho biết gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình yêu của anh và bạn gái Thùy Linh. Họ đang tính tới chuyện kết hôn sau một năm hẹn hò.
Chiếc Fujifilm không còn đẹp nhưng mạnh so với chuẩn
Trong khi các máy ảnh Fujifilm thường thu hút về mặt ngoại hình, S20 lại có vẻ ngoài khác biệt và nhấn mạnh vào cấu hình, hiệu năng.
Carrieverse - game metaverse cho người chơi kiến tạo 'cuộc sống thứ 2'
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Sống 'vui dễ dàng' với giải pháp tài chính từ Ngân hàng Shinhan
Đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan truyền tải thông điệp “Có Shinhan - Vui dễ dàng” qua TVC theo phong cách tươi mới cùng nhân vật gấu SOL ngộ nghĩnh.
Acecook ra mắt TVC tiếp sức tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023
Ngày 9/6, Acecook Việt Nam ra mắt TVC với thông điệp “Kiêu hùng tiếp bước” nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại World Cup 2023.
Loạt show giải trí và ưu đãi từ Shopee 6.6 dành cho tín đồ mua sắm
Sự kiện “6.6 flash sale chính hãng” và loạt show giải trí diễn ra 4/6-6/6 của Shopee mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ mua sắm.
Thu Trang và Isaac tương tác hài hước trong lần đầu hợp tác quay TVC
“Hoa hậu làng hài” và “soái ca rực rỡ” dù lần đầu hợp tác nhưng lại thể hiện sự ăn ý từ công việc đến những tương tác hậu trường vui nhộn.
Di chứng chấn thương và căn bệnh cường giáp khiến Lý Liên Kiệt không giữ được ngoại hình phong độ như nhiều nam diễn viên cùng thời khác.
Người đứng sau giọng nói của nam chính 'A Tourist's Guide to Love'
Khi gặp Scott Ly ngoài đời, anh Trí ấn tượng với nam diễn viên gốc Việt vì ngoại hình đẹp trai, tính cách vui vẻ, hòa đồng khá giống nhân vật Sinh anh thể hiện trong phim.
Cuộc thi 'AMD 3D Challenge' - khi kỹ thuật kết hợp sáng tạo
3D modeling hay tạo hình 3D đang nhận được sự quan tâm trong ngành mỹ thuật ứng dụng không chỉ vì vẻ hào nhoáng, mà còn bởi tính ứng dụng do bộ môn này mang lại.