Sao nữ Hàn Quốc U40 sành điệu như tuổi 20
Mới đây, có mặt tại sân bay quốc tế ở Hàn Quốc, nữ diễn viên “Touch My Heart” nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình và phong cách thời trang ấn tượng.
499 kết quả phù hợp
Sao nữ Hàn Quốc U40 sành điệu như tuổi 20
Mới đây, có mặt tại sân bay quốc tế ở Hàn Quốc, nữ diễn viên “Touch My Heart” nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình và phong cách thời trang ấn tượng.
Những người trẻ truyền cảm hứng cho một thế hệ bứt phá
Giới trẻ ngày nay có nhiều cách khác nhau để bứt phá, chinh phục những tầm cao mới. Dưới đây là những câu chuyện đầy cảm hứng của những bạn trẻ dám đi - dám làm - dám khác biệt.
Nữ diễn viên U40 lấn át Jennie Black Pink khi xuất hiện ở sân bay
Xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon, nữ diễn viên sinh năm 1981 trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc trẻ trung và gu thẩm mỹ thời thượng, lấn át cả thành viên Black Pink.
Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Mẫu nam 6 múi cao 1,90 m và loạt trai đẹp thu hút hội chị em
Hoàng Nam, Minh Thoại, Gia Huy và Thanh Bình là những chàng trai được dân mạng chú ý vì sở hữu ngoại hình và chiều cao nổi bật.
Phan Thị Mơ, Diễm Hương hội ngộ tại sự kiện ra mắt Công ty Salata
Nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Diễm Hương, Phan Thị Mơ, diễn viên Bảo Trúc… đã hội ngộ trong buổi ra mắt Công ty Truyền thông và sự kiện Salata tại quận 2, TP.HCM.
Mặt mộc của dàn nữ thần tượng thế hệ mới Kpop
Được coi là đại diện nhan sắc của thế hệ trẻ Kpop, không chỉ nổi bật trên sân khấu, những tân binh như ITZY, Yu Jin… còn chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp tự nhiên.
TV Samsung trải qua 145 bài 'thử lửa' mới về đến nhà bạn
TV Samsung trước khi được xuất xưởng, đến tay người dùng phải vượt qua 145 bước kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, độ bền.
Con số biết nói về rating và tiền quảng cáo trăm tỷ của loạt phim VTV
Đằng sau những ông Sơn, chị Huệ, Ánh Dương gây bão là những con số rating biết nói và cả những chiến lược bài bản để phát triển phim truyền hình.
Hot girl Đà Nẵng: Người mẫu, blogger, tiếp viên hàng không đủ cả
Tôn Nữ Nam Phương, Đặng Thùy Dương hay Thái Thảo Nguyên là những cô gái nổi tiếng ở Đà Nẵng và đều có lượng lớn người theo dõi nhờ ngoại hình nổi bật.
Đại lý xe thương mại đầu tiên của Hyundai khai trương tại TP.HCM
Chiều 14/9, lễ khai trương đại lý 3S Hyundai miền Nam đã chính thức diễn ra. Đây là đại lý xe thương mại đầu tiên của Hyundai tại TP.HCM.
JustaTee và những ông bố hot boy thay đổi thế nào sau khi có con
Trong khi vlogger Nhật Anh Trắng tự thấy mình trưởng thành hơn sau khi lập gia đình, JustaTee và bộ ba hot boy đình đám Hà thành lại gây chú ý khi thường đăng ảnh dìm con lên mạng.
Nhan sắc đời thường của những báu vật quốc dân showbiz Hàn
Yoona, Suzy, Seol Hyun, Tzuyu được mệnh danh là “báu vật quốc dân” của showbiz Hàn. Không chỉ cuốn hút trên sân khấu, họ còn được khán giả khen ngợi nhờ vẻ đẹp tự nhiên ngoài đời.
Diễn viên Quý Bình mở công ty, đầu tư mảng giải trí và BĐS
“15 năm hoạt động nghệ thuật, tôi đã cống hiến bằng tất cả đam mê, nỗ lực để có sự yêu mến của khán giả, giờ là lúc tôi muốn tập trung kinh doanh”, diễn viên Quý Bình chia sẻ.
Điều gì giúp các video của Theanh28 Entertainment đạt top 1 trending?
Theanh28 Entertainment là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ. Gần đây, công ty này gây ấn tượng mạnh với loạt video “top 1 trending”.
Cứ 'diễn viên', mẫu ảnh tham gia show hẹn hò là 'dính phốt'?
"Quay đi ngoảnh lại game show toàn là diễn viên, người mẫu ảnh... Không biết có bao nhiêu người muốn đi tìm tình yêu thật sự tại các chương trình hẹn hò".
Giá quảng cáo Ơn giời xuống thấp nhất lịch sử vì Hoài Linh vắng mặt?
Giá quảng cáo Ơn giời, cậu đây rồi 2019 xuống mức thấp nhất lịch sử chương trình. Hoài Linh là nguyên nhân chính hay vì chương trình không còn sức hút như trước?
Giải mã những nguồn thu trăm tỷ từ mỗi phim truyền hình của VTV
Không chỉ “Về nhà đi con”, mỗi phim gây bão đều có thể mang lại cho VTV hàng trăm tỷ đồng. Đằng sau lợi nhuận “khủng” ấy là gì?
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
VTV kiếm hơn 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’?
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.