Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV Samsung trải qua 145 bài 'thử lửa' mới về đến nhà bạn

TV Samsung trước khi được xuất xưởng, đến tay người dùng phải vượt qua 145 bước kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, độ bền.

Thông qua video 60 giây, Samsung công bố quy trình kiểm tra chất lượng khắc nghiệt các dòng TV tại nhiều nhà máy trên thế giới.

Theo hãng, những bài kiểm tra mô phỏng các tình huống có thể xảy ra trong thực tế và được nhân cường độ lên nhiều lần. Từ đó, nhà sản xuất đo lường những tác động của môi trường lên thiết bị để tìm cách tối ưu khả năng chịu đựng, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn của người dùng. 

Theo đó, TV Samsung phải trải qua bài kiểm tra về nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo thiết bị có thể thích nghi và hoạt động tốt ở vùng thời tiết khô, lạnh hay nóng, ẩm. Điều đó nghĩa là người dùng tại Việt Nam sẽ sử dụng TV Samsung có chất lượng đồng nhất với các thị trường Mỹ, Châu Âu hay bất cứ đâu trên thế giới. Thậm chí, nhà sản xuất cũng đưa ra những tình huống xấu như sốc điện và sét để chắc chắn TV có khả năng chịu đựng tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng.

TV Samsung QLED 8K anh 3
Hình ảnh từ đoạn clip miêu tả khả năng chống dòng điện mạnh, chống sét của TV.

Ở các bước kiểm tra chất lượng hiển thị, một chiếc TV được đặt trong những điều kiện sáng tối khác nhau nhằm kiểm tra độ tương phản, khả năng hấp thụ ánh sáng để hình ảnh vẫn sắc nét, không lóa hay phản chiếu môi trường. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng trong điều kiện môi trường phòng tối, cho hình ảnh dịu nhẹ, nhằm giảm độ điều tiết của mắt, thân thiện với người dùng hơn.

Video - TV Samsung trải qua 145 bài 'thử lửa' mới về đến nhà bạn TV Samsung trước khi được xuất xưởng, đến tay người dùng phải vượt qua 145 bước kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, độ bền.

Cũng trong chuỗi kiểm tra chất lượng hiển thị kéo dài 72 tiếng, Testlab đã chứng nhận TV QLED của Samsung không có hiện tượng lưu ảnh, còn gọi là burn-in, cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh sống động.

Đoạn TVC được tung ra trong chiến dịch “Tất cả vì bạn” nhân kỷ niệm 50 năm TV Samsung sáng tạo công nghệ và 13 năm dẫn đầu doanh số trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch, hãng công nghệ Hàn Quốc muốn truyền tải thông điệp những nỗ lực cải tiến công nghệ, tính năng, thiết kế trên TV Samsung đều nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tốt hơn cho người dùng.

TV Samsung đã tạo được những dấu ấn đáng nể như: Trình làng TV LCD Bordeaux và khởi xướng phong cách thiết kế TV mới mẻ, TV màn hình phẳng mỏng nhất thế giới, TV 3D FHD đầu tiên trên thế giới, Smart TV đầu tiên... Trong năm nay, Samsung đã thiết lập kỷ lục khi trình làng TV QLED 8K lớn nhất thế giới với kích thước 98 inch. Và gần đây nhất là chiếc TV 8K 55 inch của hãng cũng đạt giải TV tốt nhất tại IFA 2019.

TV Samsung QLED 8K anh 4
TV QLED của Samsung có kho nội dung chất lượng cao khổng lồ giúp nâng cao trải nghiệm nghe nhìn tại nhà.

Tiếp đó, Samsung cũng trang bị cho dòng TV QLED 8K AI Upscaling khả năng tái tạo hình ảnh lên chất lượng gần 8K nhất. Hãng hợp tác với Apple để mang Apple TV, kho nội dung từ iTunes, tính năng Air Play 2 cho dòng smart TV của mình. Với những nỗ lực đó, TV QLED của Samsung sở hữu kho nội dung chất lượng cao, nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà cho người dùng.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm, TV Samsung tung ra chương trình tri ân khách hàng, dành tặng 50 Smart TV 4K 50 inch cho những khách hàng đã mua và sử dụng các dòng sản phẩm Bordeaux LCD, LED, Smart, 3D, Curved UHD TV Samsung. Chương trình kéo dài đến ngày 30/09/2019.

Chương trình tri ân người dùng của Samsung cũng thể hiện một trong những giá trị mà Samsung thiết lập về dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ khách hàng suốt vòng đời sản phẩm.

Samsung trang bị tổng đài hỗ trợ 24/7 miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật từ xa như đặt lịch hẹn, live chat, email, các ứng dụng thông minh hỗ trợ việc hướng dẫn sử dụng, kết nối và chẩn đoán lỗi. Bên cạnh đó, Samsung cũng có hơn 120 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, đội kỹ thuật viên cơ động, xe bảo hành tận nhà, dịch vụ tiếp nhận sửa chữa trong 24 giờ kể từ nhận được yêu cầu từ khách.





Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm