Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố

Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.

Ngay sau khi tung TVC quảng cáo về sự trở lại cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Oppo đưa hình ảnh dòng sản phẩm mới Reno2 series “phủ sóng” trên nhiều banner quảng cáo điện tử ngoài trời cũng như hệ thống bán lẻ.

Sự trở lại của Oppo Reno2 series nằm trong phân khúc smartphone cao cấp và cận cao cấp với nhiều thay đổi từ kiểu dáng, đến những công nghệ tích hợp bên trong, hứa hẹn thổi làn gió mới cho thị trường thời gian tới. Dù mới rò rỉ hình ảnh, Reno2 series khiến không ít fan hào hứng, kỳ vọng nhiều vào sự ra mắt lần này.

Oppo Reno2 series chiều lòng tín đồ giải trí khi trang bị màn hình toàn cảnh panoramic AMOLED 6,5 inch, độ phân giải 2400 x1080 pixels. Camera ẩn trong thân máy giúp không gian hiển thị được giải phóng, người dùng không cảm thấy khó chịu hay bỏ qua chi tiết khi xem phim, chơi game.

Trong khi đó, những ai đam mê chụp ảnh sẽ thích trải nghiệm mới lạ với bộ tứ camera có khả năng chụp ảnh đa năng từ nhiều tiêu cự khác nhau. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ra shoot hình góc rộng cả trong điều kiện thiếu sáng với chế độ chụp tối và đêm (Ultra Night Mode - Ultra Dark Mode).

Ngoài ra, thiết bị cũng có đa dạng chế độ chụp thông dụng khác như khả năng Zoom 20x, chế độ chụp HDR cho những bức ảnh du lịch tự nhiên. Chế độ chụp chân dung xóa phông hay tính năng macro mang đến những bức ảnh cận cảnh sống động.

Thế hệ Reno2 series còn cải thiện việc quay video nhờ sở hữu công nghệ chống rung quang học (OIS), kết hợp ổn định hình ảnh điện tử. Bên cạnh việc tạo ra những bức ảnh sắc nét trong môi trường không thuận lợi, thiết bị còn cho ra đời những thước phim chất lượng khi đang tham gia hoạt động du lịch như trượt tuyết, đi bộ hay chạy nhảy.

Video: Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.

Mặt khác, Oppo Reno2 series trang bị tính năng video góc rộng, xóa phông cũng như trình biên tập video. Người dùng có thể tạo ra những video sáng tạo ngay trên điện thoại. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều chức năng, sự trở lại của Oppo Reno2 series hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Oppo Reno2 series sẽ được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 với mức giá hấp dẫn.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm