Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona bán độc quyền tại VN

Cuối tháng 7, người hâm mộ “gã khổng lồ xứ catalan” có thêm niềm vui khi chiếc smartphone Oppo Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Được sản xuất với số lượng giới hạn, phiên bản FC Barcelona đã được Oppo mang về Việt Nam và bán độc quyền tại Oppo Shop.

Mang đậm hơi thở của câu lạc bộ huyền thoại Barcelona, sản phẩm được tạo ra đồng nhất từ vỏ hộp, phụ kiện, sản phẩm đến giao diện, nhạc chuông... Thiết kế với hai tông màu chính là đỏ và xanh dương, phiên bản đặc biệt Reno 10x Zoom FC Barcelona có mặt lưng chuyển sắc ấn tượng cùng logo mạ vàng.

Reno 10x Zoom FC Barcelona có hình nền và các biểu tượng ứng dụng thiết kế riêng, ton - sur - ton. Nhạc chuông của máy lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng trong sân vận động Camp Nou sẽ thỏa mãn niềm đam mê cuồng nhiệt của fan FC Barcelona.

Oppo anh 3
Sản phẩm sở hữu thiết kế và phần mềm mang đậm tinh thần Barca.

Xét về công nghệ và tính năng, máy sở hữu camera với khả năng zoom 10x mạnh mẽ, chế độ chụp đêm Ultra Night Mode 2.0 giúp máy chụp hình dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu. Reno 10x Zoom còn trang bị màn hình toàn cảnh panoramic, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 8 GB và lưu trữ 256 GB. Oppo cũng không quên trang bị cho máy sạc nhanh VOOC 3.0 để thiết bị có tốc độ sạc pin nhanh và an toàn.

Để sở hữu sản phẩm, các tín đồ Barca có thể đến Oppo Shop tại 3 trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM là Crescent Mall, Vivo City và Lotte Mart. Với giá bán 24,99 triệu đồng, sản phẩm được tặng kèm bộ quà công nghệ và các ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ nay đến hết 31/8, người dùng mua Oppo Reno 10x Zoom FC Barcelona sẽ nhận được một tai nghe không dây chính hãng Oppo O-Free trị giá 2,5 triệu đồng, một loa Bluetooth chống nước Havit M76 trị giá 1,5 triệu đồng đồng cùng chương trình trả góp 0% lãi suất và chế độ bảo hành toàn cầu trong 2 năm.

Nhân dịp ra mắt Reno 10x Zoom FC Barcelona, tất cả sản phẩm Oppo khác tại Oppo Shop cũng được khuyến mại. Cụ thể, từ nay đến hết 31/8, người dùng sẽ nhận được phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 100.000-300.000 đồng khi mua sản phẩm Oppo; tặng loa Bluetooth Havit M76 và sạc dự phòng VOOC PP201 khi mua Reno bản chuẩn.

Người mua smartphone trong thời gian này cũng sẽ được dán màn hình cường lực miễn phí trong vòng một năm. Mọi sản phẩm Oppo khác sẽ được áp dụng dán màn hình cường lực với giá chỉ 10.000 đồng.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm