Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tính năng chụp đêm trên Reno và Reno 10x zoom có mạnh như lời đồn?

Tính năng chụp đêm trên Oppo Reno và Reno 10x zoom có thực sự ấn tượng như những gì được ca ngợi? Loạt ảnh dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Oppo anh 1
Chế độ chụp Ultra Night Mode trên Oppo Reno giúp tăng cường hiệu suất chụp cảnh đêm thông qua công nghệ giảm nhiễu đa khung (Multi-frame). Khi chụp ở chế độ này, không dùng gimbal hoặc tripod, hệ thống sẽ tổng hợp các bức ảnh với độ sáng khác nhau để tạo thành một bức hình với chất lượng tốt nhất, quá trình này cần khoảng 5 giây. Trong lúc này, nếu bạn rung tay thì ảnh xuất ra sẽ có một số điểm nhòe nhẹ.
Oppo anh 2
Khi chụp cảnh đêm ở chế độ tự động, AI vẫn được kích hoạt, giúp xác định cảnh đêm để từ đó tối ưu ảnh chụp tốt nhất. Ở ảnh trên, các tầng mây được tái hiện sống động mà không giả, nền trời vẫn giữ được màu sắc trung thực, trong khi các tòa nhà ở phía xa được tái tạo chi tiết, không xảy ra hiện tượng bệt màu.
Oppo anh 3
Nếu chụp ảnh có chân máy hỗ trợ, hệ thống camera sẽ tổng hợp tối đa 17 hình ảnh với độ sáng khác nhau để tạo thành một bức ảnh. Nhờ vậy chất lượng ảnh sẽ được cải thiện rất nhiều, các chi tiết như xe cộ, cây cối, nhà cửa… đều hiển thị chi tiết hơn ở chế độ chụp đêm.
Oppo anh 4
Camera chính 48 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX 586, khẩu độ f/1.7, kết hợp với thuật toán phần mềm MFNR và HDR, cho phép Oppo Reno 10x zoom ngăn ngừa tình trạng ảnh bị phơi sáng quá mức, cho độ nét sâu ở cả tiền cảnh và hậu cảnh, đồng thời tạo hiệu ứng ánh sáng ảo diệu.
Oppo anh 7
Hạn chế thường thấy khi chụp đêm bằng điện thoại là chủ thể di chuyển sẽ bị nhòe. Tuy vậy trong bức ảnh trên, Oppo Reno 10x Zoom đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Chế độ siêu chụp đêm 2.0 có thể cân bằng giữa AI, HDR để đạt hiệu quả giảm hạt cao, đồng thời xử lý chống rung, xử lý nhiễu hình, giúp bức ảnh đạt được độ sáng và chi tiết rõ nét.

Doãn Quang - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm