Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý xe thương mại đầu tiên của Hyundai khai trương tại TP.HCM

Chiều 14/9, lễ khai trương đại lý 3S Hyundai miền Nam đã chính thức diễn ra. Đây là đại lý xe thương mại đầu tiên của Hyundai tại TP.HCM.

Sau gần 10 tháng xây dựng, showroom miền Nam đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu đã đi vào hoạt động. Đây cũng là đại lý được Hyundai Thành Công Thương Mại ủy quyền chính thức và khai trương đầu tiên tại TP.HCM.

Hyundai anh 1
Lễ khai trương đại lý 3S Hyundai miền Nam.

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ông Kang Mun Jong - Tổng giám đốc Hyundai Thành Công Thương Mại. Phát biểu tại buổi lễ, ông Kang Mun Jong nhấn mạnh, “Hyundai Miền Nam là một trong những đại lý hoạt động tốt nhất. Tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những nỗ lực và sự hợp tác tận tâm của đại lý”.

Hyundai anh 2
Đại diện Hyundai Thành Công Thương Mại trao giấy chứng nhận đại lý 3S cho Hyundai miền Nam.

Đông đảo khách mời là đại diện các đại lý cùng hệ thống, đối tác lớn và khách hàng đã đến chúc mừng sự kiện khai trương đại lý của hãng. Tại buổi lễ, Hyundai miền Nam đã trưng bày, giới thiệu các dòng xe thương mại Hyundai như Hyundai Universe 47 chỗ (bản premium), Hyundai New County 29 chỗ, Hyundai Solati 16 chỗ phiên bản thường và phiên bản Limousine. Các sản phẩm xe tải được nhiều khách hàng quan tâm như New Mighty 110S 7 tấn, New Mighty N250SL thùng dài.

Hyundai anh 3
Các dòng xe tải được giới thiệu tại sự kiện.

Sau lễ khai trương, Hyundai miền Nam chính thức trở thành showroom GDSI xe thương mại thứ 12 của Hyundai trên toàn Việt Nam. Showroom này được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai toàn cầu; đạt tiêu chuẩn 3S gồm sales - bán hàng, service - dịch vụ chính hãng; Sparepart - phụ tùng chính hãng.

Với diện tích sử dụng hơn 6.066 m2, showroom tọa lạc trên trục đường quốc lộ 1A, vị trí cửa ngõ phía đông nam thành phố, nối liền với các tuyến đường quan trọng đi các vùng kinh tế lớn như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai.

Xưởng dịch vụ của đại lý có diện tích 880 m2, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên, cố vấn tại đây có trình độ, tay nghề cao, được đào tạo thường xuyên theo tiêu chuẩn của Hyundai Thành Công Thương Mại.

Nhân dịp khai trương, Hyundai miền Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe mới và sử dụng các dịch vụ sau bán hàng tại đại lý.

Hyundai anh 6
Chương trình khuyến mãi của Hyundai miền Nam.

Từ ngày 1/9 đến hết ngày 31/10, khách hàng mua các dòng xe tải, xe khách tại đại lý này sẽ nhận được một chuyến du lịch dành cho hai người đến các quốc gia Mỹ, Australia, Nam Phi và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chương trình mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa.

Hyundai miền Nam là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Thương Mại, chuyên phân phối các dòng xe tải, xe khách, xe chuyên dùng Hyundai.

Địa chỉ: 88 quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP. HCM; Hotline: 19000288

Website: hyundaimiennam.com

Độc giả xem TVC giới thiệu Hyundai miền Nam tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm