Vận chuyển dầm bêtông khổng lồ trong đêm ở Hà Nội
Khi cả thành phố chìm trong giấc ngủ say đó cũng là lúc những phiến dầm nặng hơn 240 tấn, dài 30 m được các đoàn xe ùn ùn vận chuyển từ bãi đúc tới công trường đường sắt trên cao.
82 kết quả phù hợp
Vận chuyển dầm bêtông khổng lồ trong đêm ở Hà Nội
Khi cả thành phố chìm trong giấc ngủ say đó cũng là lúc những phiến dầm nặng hơn 240 tấn, dài 30 m được các đoàn xe ùn ùn vận chuyển từ bãi đúc tới công trường đường sắt trên cao.
Bắt đầu thanh tra Tổng công ty Đường sắt
Cuộc thanh tra diễn ra theo kế hoạch nhưng được chú ý hơn vì vụ án tham nhũng đang được điều tra tại đơn vị này liên quan đến dự án của công ty JTC (Nhật Bản).
Tất cả đường sắt đô thị đều chậm, đội vốn
Đó là thực trạng chung của các dự án đường sắt đô thị do Hà Nội, TP.HCM và Bộ GTVT thực hiện.
Nghi án hối lộ ODA: Nhật Bản yêu cầu xử nghiêm
Trong cuộc họp với lãnh đạo Bộ GTVT, ông Kimihiro Ishikane khẳng định cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc vụ công ty JTC "tố" hối lộ quan chức đường sắt.
Lộ diện người thứ sáu trong nghi án nhận hối lộ JTC
Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT - Bộ CA cho biết, họ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Hiếu (SN 1962), Giám đốc Ban Quản lý các dự án Đường sắt thuộc Tổng công ty Đường sắt VN.
Công an gọi nhiều cán bộ đường sắt lên làm việc
Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết trong vài ngày qua cơ quan công an đã gọi một số người từng và đang làm việc tại Ban quản lý dự án đường sắt lên làm việc vì nghi nhận hối lộ 16 tỷ. .
Hà Nội sẽ có đường sắt đô thị một ray?
Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội sẽ phối hợp với Bộ GTVT nghiên cứu xây dựng quy hoạch hướng tuyến chi tiết và triển khai lập dự án xây dựng thí điểm một tuyến đường sắt đô thị một ray.
Nghi án 80 triệu yen: Không ai thừa nhận được 'lót tay'
Báo cáo cá nhân của những người tham gia dự án, kể cả những người đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác đều cam đoan không liên quan đến việc nhận 80 triệu yen "lại quả" của JTC.
Từng thanh tra gói thầu có JTC nhưng không thấy sai phạm
Dự án đường sắt đô thị Hà Nội (tuyến số 1) mà báo Nhật đưa tin từng được Bộ Kế hoạch - Đầu tư tổ chức thanh tra nhưng không phát hiện sai phạm.
Vụ 80 triệu yen: Thứ trưởng Bộ GTVT chuẩn bị về nước
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã làm việc xong với Nhật Bản về nghi án nhận "lót tay" 80 triệu yen của quan chức VN. Tuy nhiên, mọi thông tin phải chờ đến khi ông về nước.
Lập đường dây nóng vụ JTC chi hối lộ
“Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi phản ánh qua số điện thoại 0986 093 979 để xác minh, kể cả phản ánh của người dân có thông tin”, ông Nguyễn Văn Huyện - Chánh Thanh tra Bộ GTVT - nói.
3 công an biệt phái tham gia xác minh nghi án hối lộ
Sáng 27/3, Bộ trưởng Đinh La Thăng ký quyết định thành lập Tổ kiểm tra xác minh nghi án nhận hối lộ của công ty Tư vấn giao thông Nhật Bản JTC.
Bắt đầu thanh tra dự án đường sắt JTC trúng thầu
Dự án đường sắt trên cao tuyến số 1 (Hà Nội) sẽ bị thanh tra tổng thể công tác chuẩn bị đầu tư, khảo sát lập thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, dự toán, tổng dự toán.
Thêm 10 cán bộ phải giải trình nghi án nhận hối lộ
Danh sách cán bộ phải làm báo cáo giải trình bao gồm 7 cán bộ đương chức và 3 người đã nghỉ hưu.
Sẽ công khai thông tin nghi án hối lộ lãnh đạo đường sắt VN
Ngày 25/3, Bộ GTVT có văn bản đề nghị Tập đoàn Tư vấn giao thông Nhật Bản (JTC) hợp tác, cung cấp thông tin cụ thể về việc lãnh đạo JTC khai đưa hối lộ cán bộ ngành đường sắt VN.
4 quan chức ngành đường sắt bị tạm dừng công tác
Tới chiều 24/3, đã có 4 quan chức trong ngành đường sắt bị tạm dừng công việc để phục vụ điều tra nghi án nhà thầu Nhật JTC hối lộ 80 triệu yen (hơn 16 tỷ đồng).
Dự án đường sắt nào ở Việt Nam vướng nghi án 'lại quả'?
JTC tố đã hối lộ 80 triệu yen (khoảng 16,5 tỷ đồng, theo tỷ giá hiện tại) cho một quan chức tại cơ quan có trách nhiệm quản lý dự án tại Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vào cuộc quyết liệt nghi án nhận hối lộ
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng yêu cầu lập ngay đoàn thanh để thanh tra tất cả dự án có nhà thầu JTC đã tham gia; dừng giải ngân và rà soát các thủ tục giải ngân.
Bộ GTVT nghiêng về phương án cầu Long Biên mới
“Nếu xét tổng thể tất các phương án xây mới và bảo tồn cầu Long Biên, chúng tôi kiến nghị tách làm một cầu mới riêng, còn cầu cũ duy trì nghiên cứu, phục chế bảo tồn”.
'Nhái lại hình dáng cầu Long Biên có được coi là bảo tồn?'
“Bảo tồn không có nghĩa là xây mới, nhái lại hình dáng cũ và bảo tồn cũng không có nghĩa là chắp vá hình dáng và công năng, nửa cũ nửa mới”.