3 toa tàu metro chờ vận chuyển về depot Long Bình
Trong 2 đoàn tàu (mỗi đoàn 3 toa) nhập khẩu về TP.HCM lần này, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đã hoàn tất hạ bãi 3 toa và chờ vận chuyển 3 toa vào đêm nay.
695 kết quả phù hợp
3 toa tàu metro chờ vận chuyển về depot Long Bình
Trong 2 đoàn tàu (mỗi đoàn 3 toa) nhập khẩu về TP.HCM lần này, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đã hoàn tất hạ bãi 3 toa và chờ vận chuyển 3 toa vào đêm nay.
Hơn 4 giờ hạ tải đoàn tàu metro trên cảng Khánh Hội
Đến hơn 13h, toa metro đầu tiên của 2 đoàn tàu metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) được bốc dỡ và hạ tải an toàn trước khi được vận chuyển về depot.
Cảnh hạ cẩu 6 toa tàu metro số 1 tại TP.HCM
6 toa tàu thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) được hạ cẩu, đặt lên xe siêu trường và di chuyển về depot Long Bình (TP Thủ Đức) lúc 0h sáng 11/5.
Hai đoàn tàu metro số 1 về đến cảng Khánh Hội TP.HCM
Sau 9 ngày vận chuyển, hai đoàn tàu metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) được vận chuyển từ nhà máy Kasado (Nhật Bản) cập cảng Khánh Hội (TP.HCM).
Hai đoàn tàu metro về đến trạm hoa tiêu Vũng Tàu tối nay
Sau 9 ngày rời nhà máy Kasado (Nhật Bản), hai đoàn tàu metro dự kiến về đến trạm hoa tiêu Vũng Tàu vào tối 9/5 và cập cảng Khánh Hội (TP.HCM) vào sáng 10/5.
Bên trong tầng 1 ga ngầm Ba Son
Tầng 1 của ga Ba Son thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) cơ bản được hoàn thiện. Ga có phần tạo hình kiến trúc lượn sóng, lấy ý tưởng từ cảnh quan sông Sài Gòn.
Tầng 1 ga ngầm Ba Son tuyến metro số 1 cán đích sớm
Ga Ba Son thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dài 240 m, rộng 34 m và sâu 17 m đã hoàn thiện cơ bản tầng 1.
2 đoàn tàu metro số 1 rời Nhật Bản hôm nay
Hai đoàn tàu metro số 1 sẽ rời cảng Kasado Nhật Bản ngày 1/5 và cập cảng TP.HCM sớm nhất vào ngày 9/5.
Sau 7 năm, rào chắn trên đường Lê Lợi cuối cùng cũng được tháo dỡ
Một phần rào chắn trên đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM, đã được tháo dỡ vào chiều 29/4 trả lại vẻ thông thoáng cho khu vực Nhà hát Thành phố.
Chiều nay hoàn tất tháo dỡ rào chắn metro số 1 trên đường Lê Lợi
Toàn bộ rào chắn trên đường Lê Lợi (metro số 1) sẽ được tháo dỡ trong hôm nay. Riêng việc tái lập mặt bằng Nhà hát TP.HCM đã hoàn thiện trước 3 ngày so với kế hoạch.
Coteccons muốn xây metro, cao tốc
Chủ tịch Coteccons cho biết trong 5 năm tới sẽ chuyển đổi mô hình hoạt động trở thành tập đoàn đa ngành với lĩnh vực cốt lõi vẫn là xây dựng.
Hạ tầng TP.HCM thay đổi thế nào sau 5 năm?
Sau 5 năm, bản đồ quy hoạch chi tiết 1/2.000 của TP.HCM cơ bản phủ kín, các dự án được đầu tư hàng nghìn tỷ hình thành.
'Bảy năm qua luôn chờ lô cốt trên đường Lê Lợi được gỡ bỏ'
Tiểu thương trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) vui mừng khi mặt bằng được tái lập, lô cốt rào chắn phục vụ việc thi công tuyến metro số 1 dần được gỡ bỏ sau 7 năm.
Công nhân gấp rút tái lập mặt bằng đường Lê Lợi
50 công nhân tuyến đường sắt metro số 1 đang trải đá mặt đường, đổ bê tông vỉa hè trước khi hoàn trả mặt bằng đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM).
'Ở đất vàng Lê Lợi nhưng nhiều ngày liền không bán được hàng'
Vướng lô cốt hơn 7 năm qua nhưng không ít tiểu thương vẫn cố gắng cầm cự và chờ đợi, chỉ mong có thể giữ được mặt bằng "vàng" ngay cạnh công trình metro số 1.
'Việt Nam là địa điểm đầu tư hấp dẫn nhất cho Nhật Bản trong ASEAN'
Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio ngày 16/4 dẫn nguồn một nghiên cứu cho biết Việt Nam là môi trường đầu tư giàu tiềm năng, hứa hẹn mở ra tương lai hợp tác bền chặt giữa hai nước.
Quán xá đìu hiu dọc đường Lê Lợi suốt 7 năm
Suốt 7 năm sống cùng lô cốt, các cửa tiệm trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) mất lượng lớn khách hàng và thất thu nghiêm trọng hơn khi dịch Covid-19 bùng phát.
Lợi thế giúp TP Thủ Đức là tâm điểm của nhu cầu an cư lẫn đầu tư
Xu hướng người dân chọn các đô thị vệ tinh có hạ tầng kết nối tốt, quy hoạch bài bản để an cư hình thành rõ nét. Trong đó, thành phố Thủ Đức được xem là lựa chọn hấp dẫn.
Gấp rút thiết kế cảnh quan cho đường Lê Lợi TP.HCM
UBND TP.HCM chỉ đạo các sở, ngành triển khai thiết kế cảnh quan ngay khi chủ đầu tư metro số 1 hoàn trả mặt bằng đường Lê Lợi (quận 1).
Gối cao su và dầm kém chất lượng ở metro số 1 sẽ được thay
Sau khi có kết quả cuối cùng về thí nghiệm đối chứng và kiểm định công trình, những gối cao su và đoạn dầm kém chất lượng sẽ được chủ đầu tư yêu cầu thay thế.