Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam quyết tâm trước ngày đối đầu HLV Hector Cuper

Chiều 19/6, tuyển Việt Nam nỗ lực để chuẩn bị cho cuộc so tài với Syria, đội hạng 90 thế giới, được dẫn dắt bởi HLV lừng danh Hector Cuper.

tuyen viet nam anh 1

Tuyển Việt Nam với quân số 30 cầu thủ có buổi tập thứ hai trên sân Thiên Trường (Nam Định) vào chiều 19/6. Ngày 20/6, các học trò HLV Philippe Troussier sẽ đá trận giao hữu thứ hai trong dịp FIFA Days tháng 6 gặp Syria.

tuyen viet nam anh 2

Quang Hải, Duy Mạnh và Văn Hậu, 3 cầu thủ đá chính trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) hôm 15/6, cho thấy sự quyết tâm trong việc tiếp tục giành suất đá trận đấu tới.

tuyen viet nam anh 3

Ở trận gặp Hong Kong (Trung Quốc), Quang Hải ghi điểm với HLV Troussier khi đá chính 90 phút với cường độ cao và mang về một quả phạt đền giúp tuyển Việt Nam thắng 1-0.

tuyen viet nam anh 4

Khen Quang Hải, HLV Troussier cũng hé lộ khả năng anh cùng 2 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài khác là Công Phượng, Văn Toàn ra sân ở trận gặp Syria.

tuyen viet nam anh 5

Chiến lược gia người Pháp sắp bước vào trận đấu khó nhất kể từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, khi đối thủ của ông là Hector Cuper, người cùng Valencia 2 lần vào chung kết UEFA Champions League (1999/00, 2000/01), đưa Real Malloca vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha (1998).

tuyen viet nam anh 8

Cầu thủ thứ hai gặp chấn thương phải tập riêng là Lâm Ti Phông.

tuyen viet nam anh 9

Trương Tiến Anh (ngoài cùng bên trái), cầu thủ bị kiệt sức do mất nước ở trận gặp Hong Kong đã bình phục và tập luyện bình thường.

tuyen viet nam anh 10

Tiến Anh là lý do HLV Troussier bỏ họp báo sau trận đấu. Chiến lược gia người Pháp cũng đã lên tiếng về việc chưa từng có tiền lệ này. Tuy nhiên trong buổi tập, tiền vệ Viettel cho thấy anh có thể trạng tốt và sẵn sàng tiếp tục thi đấu. Trận tuyển Việt Nam - Syria diễn ra lúc 19h30 ngày 20/6 trên sân Thiên Trường.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

HLV Troussier tặng bánh sinh nhật cho học trò Tối 18/6, HLV Philippe Troussier và các thành viên tuyển Việt Nam tặng bánh và hát chúc mừng sinh nhật tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Tuyển Việt Nam thay nhân sự cho trận gặp Syria

HLV Philippe Troussier tiếp tục có nhiều điều chỉnh trong danh sách 30 cầu thủ dự trận giao hữu gặp Syria vào ngày 20/6 ở Nam Định.

HLV Troussier: 'Về lý thuyết, Syria mạnh hơn Việt Nam'

HLV Philippe Troussier cho rằng Syria hơn tuyển Việt Nam về thứ bậc trên bảng xếp hạng FIFA và về số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài.

HLV tuyển Syria khen Hoàng Đức

HLV trưởng tuyển Syria Hector Cuper chỉ ra 3 cầu thủ mà ông ấn tượng nhất của tuyển Việt Nam trước cuộc đọ sức ngày 20/6.

HLV Troussier uu ai Quang Hai hinh anh

HLV Troussier ưu ái Quang Hải

0

Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải là hai cái tên trên hàng công được đá trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Hong Kong (Trung Quốc) tối 15/6.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm