Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng, Thành Chung trở lại trong trận hòa CLB Đà Nẵng

Sau khi bình phục chấn thương, hai trụ cột của CLB Hà Nội trở lại trong trận giao hữu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước Đà Nẵng tối 17/6.

hung dung anh 1

Gần một tháng nghỉ thi đấu sau ca phẫu thuật mổ ruột thừa, Đỗ Hùng Dũng tái xuất và góp mặt trong trận đấu tập của CLB Hà Nội với Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

hung dung anh 2

Hùng Dũng đá chính và thể hiện phong độ tốt với khả năng di chuyển rộng và xâm nhập vùng cấm rất lợi hại. Tiền vệ sinh năm 1993 vốn được HLV Philippe Troussier điền tên vào danh sách triệu tập dịp FIFA Days tháng 6 vừa qua nhưng không lên dự tuyển Việt Nam.

hung dung anh 3

Trong khi đó, Nguyễn Thành Chung tập cùng tuyển Việt Nam hơn một tuần thì được trả về CLB do chấn thương. Trung vệ này hiện bình phục và tích cực cùng Hà Nội tập huấn chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V.League 2023.

hung dung anh 4

Không có Đỗ Duy Mạnh hay Bùi Hoàng Việt Anh sát cánh (do bận tập trung đội tuyển Việt Nam), Thành Chung vẫn rất bản lĩnh.

hung dung anh 5

Nguyễn Văn Quyết tận dụng cơ hội giữ phong độ trong thời gian bị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) kỷ luật 8 trận. Thiếu cầu thủ có tầm ảnh hưởng như Quyết là khó khăn lớn của Hà Nội.

hung dung anh 6

Trận gặp Hà Nội chiều nay là dịp ra mắt của HLV Phạm Minh Đức tại CLB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn vừa đón ông Minh Đức, cựu cầu thủ Hà Nội và Đà Nẵng, về thay ông Phan Thanh Hùng.

hung dung anh 7

Đà Nẵng cũng vừa mới ký hợp đồng với Lucao do Break, cựu tiền đạo Hà Nội. Lucao chỉ vừa chia tay đội bóng thủ đô được ít ngày. Tiền đạo Brazil đá rất quyết tâm, thậm chí sẵn sàng phạm lỗi với đồng đội cũ.

hung dung anh 8

Do rất hiểu Lucao, các cầu thủ Hà Nội gần như hóa giải hết cơ hội dứt điểm của tiền đạo này.

hung dung anh 9

Đây là trận đấu mà HLV Bozidar Bandovic "chấp" Tây, khi để 2 ngoại binh William Henrique và Marcao Silva trên ghế dự bị, để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

hung dung anh 10

Hà Nội dẫn trước với cú đá kỹ thuật của Phạm Thành Lương.

hung dung anh 11

Đà Nẵng gỡ hòa 1-1 với pha đi bóng và dứt điểm hiểm của Phan Văn Long. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu tập.

hung dung anh 12

Hùng Dũng thi đấu khoảng 80 phút trong trận này. Sự trở lại của anh là tin vui với Hà Nội và tuyển Việt Nam. Hùng Dũng vẫn là cầu thủ đẳng cấp và sẵn sàng phục vụ đội tuyển ở những đợt tập trung sau này.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Tiền đạo chủ lực của CLB Hà Nội gia nhập Đà Nẵng

Tiền đạo Lucao chia tay CLB Hà Nội và ký hợp đồng với Đà Nẵng đến hết mùa giải 2023.

Báo Đông Nam Á: 'Văn Lâm cứu thua không thể tin nổi'

Pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm ở phút 21 trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) tối 15/6 khiến báo chí khu vực thán phục.

Vì sao tuyển Việt Nam chật vật trước Hong Kong?

Dù giành chiến thắng, lối chơi của Quang Hải cùng đồng đội vẫn chưa thể thuyết phục người hâm mộ.

HLV Troussier uu ai Quang Hai hinh anh

HLV Troussier ưu ái Quang Hải

0

Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải là hai cái tên trên hàng công được đá trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Hong Kong (Trung Quốc) tối 15/6.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm