Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải My hụt hẫng khi không gặp được Văn Hậu

Doãn Hải My đã nán lại khán đài sân Lạch Tray (Hải Phòng) chờ Đoàn Văn Hậu một lúc lâu rồi ra về khi không gặp được bạn trai sau trận tuyển Việt Nam thắng Hong Kong (Trung Quốc).

hai my anh 1

Tối 15/6, Hải My đến sân Lạch Tray cổ vũ Văn Hậu và tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc).

hai my anh 2

Đi cùng cô là bà Vũ Thị Nụ, mẹ của bạn trai. Hai người đã nán lại khán đài để chờ gặp Văn Hậu sau trận đấu.

hai my anh 7

Ở trận gặp Hong Kong (Trung Quốc), Văn Hậu đá chính và có cú sút ngay ở những phút đầu hiệp một nhưng không thành bàn.

hai my anh 8

Cầu thủ quê Thái Bình chơi khá tròn vai bên cánh trái. Anh tích cực dâng lên đón những đường chuyền dài rồi làm tường cho tuyến hai băng lên.

hai my anh 9

Ở mặt trận phòng ngự, Văn Hậu phá bóng cũng rất lăn xả. Anh bị đau sau tình huống bị đối phương quệt giày vào miệng ở hiệp hai.

hai my anh 10

Văn Hậu rời sân ở nửa sau hiệp hai.

hai my anh 11

Hết trận, anh cùng đồng đội vào phòng thay đồ chứ không ra chia vui với người thân và khán giả. Có thể Hậu không biết Hải My và mẹ đến Hải Phòng xem trận đấu.

hai my anh 12

Quang Hải để lại dấu ấn với pha kiếm phạt đền cho Quế Ngọc Hải ghi bàn duy nhất giúp tuyển Việt Nam thắng 1-0 Hong Kong (Trung Quốc).

hai my anh 13

Các tuyển thủ Việt Nam đã nỗ lực để mang về chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Philippe Troussier.

hai my anh 14

Công Phượng không thi đấu phút nào ở trận này. Nhiều khả năng ông Troussier "để dành" anh cho trận giao hữu tiếp theo gặp Syria ở Nam Định.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

HLV Hong Kong tức giận vì quả phạt đền của tuyển Việt Nam

Ông Jorn Andersen không hài lòng với quyết định thổi phạt đền dẫn tới thất bại 0-1 của Hong Kong (Trung Quốc) trước tuyển Việt Nam tối 15/6.

Tuyển Việt Nam thắng 1-0 trong ngày HLV Troussier ra mắt

Trong trận đầu tiên được HLV Philippe Troussier dẫn dắt, Quế Ngọc Hải ghi bàn duy nhất từ chấm 11 m để giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Bạn gái Văn Lâm bẽn lẽn cổ vũ tuyển Việt Nam

Yến Xuân có mặt trên khán đài VIP sân Lạch Tray để theo dõi bạn trai thi đấu trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Hong Kong diễn ra vào tối 15/6.

Quang Hai duoc gop y hinh anh

Quang Hải được góp ý

0

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thời điểm chưa hiểu bài và được cả HLV Philippe Troussier lẫn đồng đội Lê Phạm Thành Long góp ý trong buổi tập chiều 11/6.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm