Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt ở Hải Phòng

Trong buổi tập thứ hai trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) chiều 14/6, HLV trưởng Philippe Troussier và các học trò nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ địa phương.

tuyen viet nam anh 1

16h chiều 14/6, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối trước trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) trên sân Lạch Tray. Từ hơn 15h, ban tổ chức trận đã bố trí lực lượng an ninh để bảo vệ đội tuyển ở lối vào sân.

tuyen viet nam anh 4

Nhiều người hâm mộ lớn tuổi gọi tên và xin bắt tay Công Phượng.

tuyen viet nam anh 5

Với Đặng Văn Lâm, lần về sân nhà của CLB Hải Phòng này đầy ắp cảm xúc. Đội bóng đất cảng là nơi Văn Lâm gây dựng tên tuổi ở V.League trước khi anh được HLV Park Hang-seo trao vị trí số một nơi khung gỗ tuyển Việt Nam. Đây cũng là dịp đầu tiên kể từ V.League 2023, Văn Lâm mới trở lại sân Lạch Tray.

tuyen viet nam anh 10

Trước buổi tập hôm nay, HLV Philippe Troussier và các học trò đã làm quen mặt cỏ sân Lạch Tray tối 13/6.

tuyen viet nam anh 13

Ảnh ông Troussier cũng được treo ở khán đài B sân Lạch Tray.

tuyen viet nam anh 14

Quang Hải, Tuấn Anh thể hiện sự tự tin khi bước vào buổi tập.

tuyen viet nam anh 15

Văn Toàn, người đang thi đấu ở K League 2, là cầu thủ hội quân muộn nhất.

tuyen viet nam anh 16

Cũng giống Quang Hải và Văn Toàn, cầu thủ thứ ba đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng khao khát vào sân sau thời gian dài ít được thi đấu.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Công Phượng tươi cười khi tập với đội hình phụ tuyển Việt Nam Chiều 11/6, Nguyễn Công Phượng có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung tháng 6 của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier.

HLV Troussier: ‘Quang Hải đã nỗ lực tối đa để đáp ứng yêu cầu từ tôi’

HLV trưởng tuyển Việt Nam khen ngợi tinh thần của các học trò, đặc biệt là 3 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, trong quá trình chuẩn bị trước trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc).

HLV Hong Kong: Công Phượng là cầu thủ giỏi

HLV trưởng Jorn Andersen của Hong Kong (Trung Quốc) nhắc đến Công Phượng trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

Quyết định mới của HLV Troussier sau khi gút danh sách tuyển Việt Nam

Những tuyển thủ Việt Nam không thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) sẽ chuyển xuống nhóm hai cùng U23 Việt Nam đá hai trận đấu kín với CLB Công An Hà Nội (CAHN) và Hải Phòng. 

Quang Hai duoc gop y hinh anh

Quang Hải được góp ý

0

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thời điểm chưa hiểu bài và được cả HLV Philippe Troussier lẫn đồng đội Lê Phạm Thành Long góp ý trong buổi tập chiều 11/6.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm