Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam luyện tập trong thời tiết mưa rét trước trận gặp Oman

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò ở tuyển Việt Nam tập trung luyện tập trong thời tiết mưa phùn, gió rét. Ngày 24/3, Quang Hải và đồng đội sẽ chạm trán Oman.

Tuyển Việt Nam cười đùa thoải mái trước trận gặp Oman Chiều 23/3, đội tuyển Việt Nam có buổi tập dưới cơn mưa nhẹ ở sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp Oman tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 1

Chiều 23/3, đội tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân vận động Mỹ Đình nhằm hướng đến trận đấu với tuyển Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại sân nhà.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 2

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam có sự hiện diện của 23 cầu thủ, trong đó gồm 3 thủ môn. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ không có một số cầu thủ trụ cột như Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy... Họ chưa khỏi Covid-19.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 3

Tiền vệ Quang Hải và các đồng đội tập trung tối đa cho buổi tập này. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Branko Ivankovic của tuyển Oman đánh giá cao Việt Nam.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 4

Nguyễn Quang Hải tiếp tục là cái tên gây được sự chú ý khi trước đó một ngày, CLB Hà Nội xác nhận không gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Các bên thiếu tiếng nói chung trong quá trình đàm phán.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 5

Quang Hải sẽ không còn là người của CLB Hà Nội sau ngày 12/4. Mục tiêu của cầu thủ này là ra nước ngoài chơi bóng.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 6

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang có phong độ khá tốt. Ở trận gặp tuyển Trung Quốc, anh có 2 pha kiến tạo giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 7

Tiền đạo Tiến Linh đã trở lại tập luyện bình thường sau khi khỏi Covid-19. Trung phong của tuyển Việt Nam có phong độ khá ổn gần đây.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 8

Giữa buổi tập, trời đổ mưa kèm gió lạnh khiến huấn luyện viên Park Hang-seo phải mặc thêm áo khoác. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết đã nghiên cứu kỹ lối chơi của ĐTQG Oman.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 9

Ba thủ môn của tuyển Việt Nam gồm Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Tuyên Quang sẽ cạnh tranh suất bắt chính trong 2 lượt trận sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Doi tuyen Viet Nam tap luyen anh 10

Tuấn Hải tập trung thực hiện những bài chuyền bóng với các đồng đội. Trước đó, trong trận đá tập nội bộ với U23 Việt Nam ngày 18/3, cầu thủ này ghi bàn giúp đội tuyển quốc gia giành chiến thắng.

Tuyển Việt Nam có thể chỉ còn 22 cầu thủ để đấu Oman

Lực lượng tuyển Việt Nam bị tổn thất nặng nề vì các ca mắc Covid-19, mới nhất là trường hợp của tiền vệ Phạm Đức Huy.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm