Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Oman: 'Tuyển Việt Nam đã chơi tuyệt vời trước Trung Quốc'

Ông Branko Ivankovic của tuyển Oman đánh giá cao đối thủ Việt Nam trước trận tái đấu tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Huấn luyện viên Branko Ivankovic mở đầu buổi họp báo: "Tôi muốn gửi lời chào tới các bạn có mặt tại đây. Tôi rất vui khi được tham gia thi đấu ở Việt Nam, hy vọng trận ngày mai sẽ tuyệt vời. Oman có vài vấn đề chấn thương ví dụ thủ môn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng có màn trình diễn tuyệt vời nhất cho khán giả".

"Các bạn đã thắng tuyển Trung Quốc với màn trình diễn tuyệt vời, cũng chơi tốt trước Australia, và màn trình diễn đó quan trọng hơn kết quả vì các cầu thủ Australia đá ở châu Âu và có nhiều cầu thủ tốt hơn Việt Nam. Trận gặp Australia mới đây cho thấy Việt Nam đã tiến bộ hơn nhiều so với lượt đi", HLV tuyển Oman nhận định.

Park Hang-seo Tuyen Viet Nam Oman anh 1

Tuyển Oman của Branko Ivankovic hết cơ hội dự vòng chung kết World Cup 2022 trước khi bước vào 2 lượt trận cuối vòng loại thứ ba.

Ông Branko Ivankovic cho biết đã xem nhiều trận của Việt Nam. So với trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã tốt hơn rất nhiều. Trong khi đó, Oman đang cố gắng để hướng tới Asian Cup vào năm sau.

"Lúc nào chúng tôi cũng có áp lực phải chơi tốt và đánh bại mọi đối thủ dù là tuyển Việt Nam hay Nhật Bản. Chúng tôi có tự tin và có áp lực để thắng trận. Chúng tôi hay tuyển Việt Nam không còn cơ hội, nhưng chúng tôi chơi cho đội của mình, cho đất nước của mình. Không có áp lực đi tiếp, nhưng Oman có áp lực trên FIFA Ranking. Còn lối chơi chung thì vẫn vậy", ông Branko Ivankovic chia sẻ.

Oman đang đứng thứ 4 với 8 điểm trong khi tuyển Việt Nam xếp cuối với 3 điểm.

Park Hang-seo Tuyen Viet Nam Oman anh 2
Park Hang-seo Tuyen Viet Nam Oman anh 3

Quang Hải rạng rỡ khi trở lại tuyển Việt Nam

Tiền vệ của CLB Hà Nội vui vẻ, đầy năng lượng trong buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam chiều 17/3 tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

HLV Park: Quang Hải xuất ngoại sẽ ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam

Ông Park Hang-seo tin rằng nếu Quang Hải ra nước ngoài, các tính toán nhân sự của tuyển Việt Nam tại AFF Cup và SEA Games sẽ bị ảnh hưởng.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm