Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam luyện sút phạt trước trận gặp Saudi Arabia

Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải phải tập thêm sút phạt để giúp tuyển Việt Nam nguy hiểm hơn trong các tình huống cố định.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 1

Trong buổi tập tối 30/8 (giờ địa phương), nhóm cầu thủ tuyển Việt Nam tập thêm sút phạt và phạt đền. Ngọc Hải, Tiến Linh, Xuân Trường hay Văn Đức đều sút phạt đền tốt.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 2

Ngọc Hải thực hiện động tác "nhảy chân sáo" khi sút phạt đền. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, anh có bàn thắng từ chấm 11 m, giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 3

Trong màn trả lời phỏng vấn, tiền vệ Quang Hải cho biết anh và đồng đội chuẩn bị kỹ cho các tình huống đá phạt. Trước những đối thủ mạnh như Saudi Arabia, những pha bóng cố định có thể mang lại lợi thế cho tuyển Việt Nam.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 4

Ở trận đấu này, Quang Hải sẽ tiếp tục là niềm hy vọng lớn của tuyển Việt Nam. Trong bài viết trên trang chủ AFC, anh được đánh giá là tiền vệ đạt đẳng cấp châu lục.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 5

Các cầu thủ cũng cho thấy khả năng thích ứng khá nhanh với sự thay đổi về môi trường và nhịp sinh học. Tất cả đều vượt qua bài test về thể lực lẫn khả năng vận động với cường độ cao trong phần chia đội hình thi đấu đối kháng, giống như một trận đấu thật sự.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 6

Lúc này, không có cầu thủ nào bị dính chấn thương và đội tuyển tiếp tục bảo toàn lực lượng.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 7

Khi trận đấu càng đến gần, không khí trong buổi tập càng khẩn trương hơn. HLV Park Hang-seo luôn theo sát các học trò ở từng bài tập, từng động tác xử lý.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 8

Tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia, trong đó có 1 buổi tập làm quen sân thi đấu King Saud University vào tối 1/9.

tuyen viet nam luyen sut phat anh 9
Tuyển Saudi Arabia tăng cường tập dứt điểm Trong buổi tập tối 30/8, huấn luyện viên Herve Renard cho học trò tăng cường độ tập luyện và triển khai các bài tập dứt điểm.

AFC cảnh báo đối thủ tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Dù tuyển Việt Nam bị đánh giá là yếu nhất bảng B, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vẫn khuyên các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo không nên chủ quan.

Sa bàn chiến thuật của tuyển Saudi Arabia trước trận gặp Việt Nam

Sa bàn chiến thuật của HLV Herve Renard cho thấy tuyển Saudi Arabia đã nghiên cứu kỹ và có nhiều hiểu biết về đối thủ Việt Nam trước vòng loại World Cup.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm