Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Trung Quốc tập buổi đầu tiên trước trận gặp Việt Nam

Tối 13/9, tuyển Trung Quốc bước vào buổi tập ngoài trời đầu tiên để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 1

Lúc 20h (giờ UAE), tuyển Trung Quốc đã bước vào buổi tập tại Sharjah. Đây là buổi tập ngoài trời đầu tiên của các cầu thủ sau 3 ngày được nghỉ ngơi kể từ khi đến UAE.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 2

Các cầu thủ có 15 phút khởi động trước khi bước vào buổi tập chính kéo dài khoảng 1,5 tiếng.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 3

HLV Li Tie chia đội thành các nhóm và thi đấu đối kháng trong khu vực nhỏ. Nhà cầm quân 44 tuổi sẽ cho các cầu thủ tập luyện với cường độ nặng trong khoảng 10 ngày đầu, nhằm tăng cường thể lực.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 4

Khối lượng và cường độ tập luyện trong buổi đầu tiên không quá lớn, nhưng sẽ dần tăng lên ở các ngày tiếp theo.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 5

Tuyển Trung Quốc sẽ tập 2 buổi mỗi ngày. Ban ngày, do nhiệt độ cao ở UAE, các cầu thủ tập ở phòng thể dục tại khách sạn. Buổi tối, họ mới ra sân tập luyện. HLV Ti Lie đã lên giáo án chi tiết cho 1 tháng tập luyện tại đây.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 6

Trong 31 cầu thủ Trung Quốc tới UAE, chỉ có Zhang Linpeng đang gặp vấn đề về chấn thương và tập riêng. Dự kiến anh sẽ hồi phục trong 2 tuần tới, và đủ sức khỏe để thi đấu trận gặp tuyển Việt Nam.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 7

Tuyển Trung Quốc đã tới UAE hôm 8/9, sau chuyến bay kéo dài gần 2 tiếng từ Doha (Qatar). Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc thuê khách sạn 4 sao Novotel tại Sharjah, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ, khi sẽ ở lại đây ít nhất 1 tháng.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 8

Trong 3 ngày đầu nghỉ ngơi, các cầu thủ ở trong khách sạn, nhưng vẫn có những buổi tập ở phòng gym mỗi ngày để duy trì thể lực.

Tuyen Trung Quoc dau Viet Nam anh 9
Pha đạp bóng hạ gục tuyển Trung Quốc ở vòng loại World Cup Tối 7/9, Yuya Osako ghi bàn duy nhất giúp tuyển Nhật Bản đánh bại Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Trung Quốc thuê trọn khách sạn 4 sao tại UAE

Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc (CFA) chi mạnh tay để giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Trung Quốc có mặt tại UAE để chuẩn bị đấu Việt Nam

Tuyển Trung Quốc đã di chuyển từ Qatar sang UAE sau khi kết thúc hai trận đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Duy Minh

Ảnh: CFA

Bạn có thể quan tâm