Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Trung Quốc thuê trọn khách sạn 4 sao tại UAE

Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc (CFA) chi mạnh tay để giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyen Trung Quoc anh 1

Hôm 8/9, gần 90 thành viên tuyển Trung Quốc đã di chuyển sang UAE sau 2 lượt trận đầu tại Qatar. Tuyển Trung Quốc sẽ ở lại UAE ít nhất một tháng để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 7/10. Ảnh: CFA.

Tuyen Trung Quoc anh 2

Tuyển Trung Quốc ở khách sạn Novotel tại Sharjah, UAE. Đây là khách sạn 4 sao, có tầm nhìn ra biển và chỉ cách sân VĐV Sharjah khoảng 15 phút di chuyển bằng ôtô. Phóng viên của TTPlus đi cùng đoàn cho biết CFA đã thuê trọn khách sạn trong thời gian tuyển Trung Quốc ở đây.

Tuyen Trung Quoc anh 3

CFA quyết định thuê trọn khách sạn nhằm đảm bảo quy tắc "bong bóng khép kín", giúp các cầu thủ không tiếp xúc với người ngoài. Trước đó trong 2 tuần ở Qatar, tuyển Trung Quốc chỉ thuê một số tầng của khách sạn và có thang máy riêng cho đội.

Tuyen Trung Quoc anh 4

Các cầu thủ sẽ ở phòng đôi với tiện nghi sang trọng. Mỗi phòng có giá khoảng 2 triệu đồng một đêm.

Tuyen Trung Quoc anh 5

Phòng tập thể dục đa chức năng với các trang thiết bị hiện đại. Các cầu thủ Trung Quốc được thư giãn trong 2 ngày đầu tới UAE, không phải ra sân tập nhưng vẫn có những bài tập tại khách sạn để duy trì thể lực.

Tuyen Trung Quoc anh 6

Bể bơi ngoài trời trên tầng thượng khách sạn giúp các cầu thủ thư giãn sau ngày tập luyện vất vả.

Tuyen Trung Quoc anh 7

Khu nhà ăn rộng rãi, được trang trí ngăn nắp, sạch sẽ. Ngoài những món ăn Tây Á, tuyển Trung Quốc còn được thưởng thức các món mang hương vị quê nhà. Trong chuyến đi lần này của đội, có cả đầu bếp đi cùng.

Tuyen Trung Quoc anh 8

Phòng họp để ban huấn luyện cùng các cầu thủ nghiên cứu lối chơi đối phương đồng thời khắc phục những vấn đề còn tồn tại. CFA đang tạo mọi điều kiện cho tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup dù khởi đầu của họ không tốt với 2 trận thua.

Pha đạp bóng hạ gục tuyển Trung Quốc ở vòng loại World Cup Tối 7/9, Yuya Osako ghi bàn duy nhất giúp tuyển Nhật Bản đánh bại Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tuyen Trung Quoc anh 9

Tuyển Trung Quốc gặp sự cố trước khi tới UAE

Chuyến bay của tuyển Trung Quốc từ Qatar sang UAE cất cánh chậm 20 phút do có quá nhiều hành lý.

Tuyển Trung Quốc có mặt tại UAE để chuẩn bị đấu Việt Nam

Tuyển Trung Quốc đã di chuyển từ Qatar sang UAE sau khi kết thúc hai trận đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quang Hải có lỗi trong bàn thua của Việt Nam trước Australia?

Lỗi của Quang Hải và những trục trặc ở hàng thủ trong bàn thua trước Australia cho thấy tuyển Việt Nam cần cải thiện vấn đề thông tin liên lạc tại vòng loại World Cup 2022.

Duy Minh

Ảnh: Novotel, CFA

Bạn có thể quan tâm