Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam nguy cơ vắng ở trận tranh đỉnh bảng V.League

Hoàng Văn Khánh, trụ cột hàng thủ SLNA, vẫn chưa bình phục chấn thương và phải ngồi ngoài trong buổi tập chiều 29/7.

hoang van khanh anh 1

Sau khi đến Hà Nội, SLNA có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (VYF) vào chiều 29/7 để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng thủ đô tại vòng 10 V.League 2022.

hoang van khanh anh 2

Sau chấn thương gặp phải ở trận thắng CLB Hải Phòng, trung vệ Hoàng Văn Khánh vẫn chưa bình phục. Anh ngồi một góc sân, lặng lẽ nhìn đồng đội tập luyện.

hoang van khanh anh 3

Văn Khánh là trụ cột hàng thủ SLNA nhiều mùa giải vừa qua, đã đá chính từ đầu mùa. Có Văn Khánh, SLNA là 1 trong 4 đội có hàng thủ tốt nhất (chỉ để thủng lưới 6 bàn sau 9 vòng). Nếu Khánh không kịp hồi phục, hàng thủ SLNA sẽ gặp khó khăn trước CLB Hà Nội ở trận đấu tranh ngôi đỉnh bảng.

hoang van khanh anh 4

Để khỏa lấp hàng thủ, SLNA đang thử việc hậu vệ Rafael.

hoang van khanh anh 5

Anh nỗ lực hòa nhập với đồng đội, khá ăn ý với Quế Ngọc Hải.

hoang van khanh anh 6

Trong phần tập chiến thuật, SLNA xếp đội hình quen thuộc với Phan Văn Đức bên cánh trái, các tiền đạo Michael Olaha và Ganyu Oseni đá cặp trên hàng công, tập đi tập lại các bài xuống biên ban bật rồi nhả cho tuyến hai dứt điểm. HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng cho biết muốn đánh phủ đầu CLB Hà Nội.

hoang van khanh anh 7

Phạm Xuân Mạnh mùa này được kéo từ hậu vệ cánh phải vào đá tiền vệ trụ và chơi rất tốt. Anh mới có bàn thắng đầu tiên trong trận thắng 3-0 trước Hải Phòng vừa qua.

hoang van khanh anh 8

Tiền vệ U19 Đinh Xuân Tiến (thứ hai từ trái qua) đang có khởi đầu rực rỡ khi chiếm suất đá chính ở đội một SLNA. Đó là nỗi tiếc nuối của HLV Đinh Thế Nam với U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á vừa qua và vòng loại U20 châu Á 2022 sắp tới.

hoang van khanh anh 9

Văn Khánh tập riêng và phải chườm đá vào gối sau buổi tập. Cựu trung vệ tuyển Việt Nam chỉ mới bình phục chấn thương nhưng khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng, Khánh không may bị tái phát.

Sao trẻ 20 tuổi giúp CLB Đà Nẵng áp sát HAGL

Bàn thắng duy nhất của Phạm Đình Duy giúp CLB Đà Nẵng đánh bại Nam Định ở vòng 10 V.League 2022.

Vợ siêu mẫu không được chứng kiến Bùi Tiến Dũng bắt chính

Trong ngày Dianka Zakhidova xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất để xem trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hải Phòng, Bùi Tiến Dũng lại ngồi dự bị.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm