Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ siêu mẫu không được chứng kiến Bùi Tiến Dũng bắt chính

Trong ngày Dianka Zakhidova xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất để xem trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hải Phòng, Bùi Tiến Dũng lại ngồi dự bị.

vo bui tien dung anh 1

Tối 29/7, Dianka, vợ mới cưới của thủ môn Tiến Dũng, đã đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho CLB TP.HCM. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đối mặt thử thách khó nhằn khi phải tiếp đón CLB Hải Phòng, đội thuộc top dẫn đầu V.League 2022.

vo bui tien dung anh 2

Dianka điệu đà soi gương trước khi trận đấu bắt đầu. Ngoại hình của người mẫu này chưa thay đổi quá nhiều khi đang mang thai con đầu lòng trong những tháng đầu tiên.

vo bui tien dung anh 3

Đây là lần thứ 2 Dianka đến sân Thống Nhất để cổ vũ chồng ở mùa này. Trước đó, cô góp mặt trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Viettel hồi cuối tháng 4.

vo bui tien dung anh 4

Khi đó, Bùi Tiến Dũng được bắt chính nhưng lần này thì khác. Thủ môn quê Thanh Hóa phải ngồi dự bị khi đàn anh Thanh Thắng trở lại. Chuỗi trận bắt chính liên tiếp của Tiến Dũng dừng lại ở con số 3.

vo bui tien dung anh 5

Một diễn biến bên lề đáng chú ý khác là hành động của ông Văn Trần Hoàn, chủ tịch CLB Hải Phòng. Ông Hoàn đột ngột đi xuống sân khi trận đấu đang diễn ra. Ông mượn loa của CĐV Hải Phòng để khuyên họ không đốt pháo sáng.

vo bui tien dung anh 6

Giám sát trận đấu và điều phối viên phải đi theo nhắc nhở.

vo bui tien dung anh 7

Nhân viên an ninh được tăng cường ở trận đấu này. Ban tổ chức trận đấu này quyết tâm không để tình trạng đốt pháo sáng diễn ra.

vo bui tien dung anh 8

Lực lượng cứu hỏa cũng sẵn sàng làm nhiệm vụ. Ở vòng 9, các CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng trên sân Vinh. Điều này khiến cả CLB Hải Phòng lẫn SLNA đều phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Sao trẻ 20 tuổi giúp CLB Đà Nẵng áp sát HAGL

Bàn thắng duy nhất của Phạm Đình Duy giúp CLB Đà Nẵng đánh bại Nam Định ở vòng 10 V.League 2022.

Bùi Tiến Dũng sắp trả giá vì sai lầm

Cựu thủ môn U23 Việt Nam có thể trở thành "người thừa" ở CLB TP.HCM sau khi thủ môn Nguyễn Thanh Thắng trở lại và Hồ Viết Đại được đăng ký ở giai đoạn 2.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Y Kiện - Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm