Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ 20 tuổi giúp CLB Đà Nẵng áp sát HAGL

Bàn thắng duy nhất của Phạm Đình Duy giúp CLB Đà Nẵng đánh bại Nam Định ở vòng 10 V.League 2022.

Chiều 29/7, CLB Đà Nẵng giành chiến thắng trước Nam Định với tỷ số 1-0 trên sân Hòa Xuân. Pha lập công ở phút 80 của Đình Duy, cầu thủ sinh năm 2002 giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.

Với lợi thế sân nhà và phong độ cao khi đã thắng 2 trận liên tiếp, CLB Đà Nẵng tạo ra một thế trận áp đảo trước Nam Định. Họ liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn nguy hiểm trong hiệp một.

clb da nang ap sat hagl anh 1

Đình Duy (giữa) duy trì phong độ cao ở mùa này. Ảnh: CLB Đà Nẵng.

Trong đó, những cầu thủ trẻ như Phi Hoàng, Đình Duy tiếp tục thi đấu ấn tượng. CLB Đà Nẵng đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống khoét biên trái, nơi có sự góp mặt của Công Nhật và Phi Hoàng, 2 nhân tố sở hữu kèo trái rất dẻo.

Tuy nhiên, mãi đến phút 80, CLB Đà Nẵng mới có bàn thắng mở tỷ số. Phan Văn Long có tình huống thoát xuống biên phải và chuyền vào trong cho Đình Duy. Số 18 xoay người khéo léo, đánh lừa hậu vệ CLB Nam Định rồi tung cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa. Thủ môn Đinh Xuân Việt đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.

Những phút còn lại, cả 2 đội không ghi thêm được bàn thắng. CLB Đà Nẵng giành trận thắng thứ 3 liên tiếp, có 16 điểm và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ bằng điểm với HAGL và SLNA nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ.

Với cá nhân Đình Duy, anh đang thể hiện phong độ ấn tượng ở V.League 2022 với 3 pha lập công. Thành tích này ngang bằng với người đồng đội Phi Hoàng (sinh năm 2003). HLV Phan Thanh Hùng cho thấy ông vẫn luôn mát tay với những cầu thủ trẻ.

Highlights CLB Đà Nẵng 3-1 SLNA: Bàn định đoạt phút 90+5 Nguyễn Phi Hoàng (sinh năm 2003) lập cú đúp trước khi Phạm Đình Duy (sinh năm 2002) ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà Đà Nẵng ở vòng 8 V.League 2022 chiều 19/7.

Hiện tượng 19 tuổi ở V.League 2022

Nguyễn Phi Hoàng đang thi đấu chói sáng trong hai vòng 8 và 9 để giúp CLB Đà Nẵng mang về 6 điểm trước hai đội mạnh SLNA (3-1) và Bình Định (1-0).

Tiền đạo 19 tuổi đánh bại 6 cầu thủ SLNA

Quế Ngọc Hải và các đồng đội đổ gục xuống sân sau pha xử lý của tiền đạo Nguyễn Phi Hoàng, người hùng trong chiến thắng 3-1 CLB Đà Nẵng trước SLNA.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm