Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai niềm hy vọng mới của CLB TP.HCM

Daniel Green nhiều khả năng sẽ ra mắt khán giả nhà trong cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng vào tối 29/7 trên sân Thống Nhất ở vòng 10 V.League 2022.

'vua pha luoi' Jamaica anh 1

CLB TP.HCM đã hoàn tất thủ tục tăng cường thêm ngoại binh người Jamaica là Daniel Green. Người ghi bàn nhiều thứ hai giải VĐQG Jamaica mùa trước (12 bàn) sắp có trận đầu tiên cho đội chủ sân Thống Nhất.

'vua pha luoi' Jamaica anh 2

HLV Trần Minh Chiến và trợ lý ngôn ngữ trao đổi với tiền đạo mang áo số 92. Green chỉ có khoảng 10 ngày làm quen kể từ khi đến TP.HCM. Thời tiết, lối chơi và đồng đội là những thứ mới mẻ với anh.

'vua pha luoi' Jamaica anh 3

HLV Trần Minh Chiến đang đặt toàn bộ kỳ vọng của mình vào các tân binh vừa bổ sung. CLB TP.HCM hiện xếp áp chót bảng với 6 điểm và chỉ hơn đội đứng cuối 2 điểm. Nhiệm vụ phải thắng Hải Phòng là cần thiết ở vòng 10.

'vua pha luoi' Jamaica anh 4

Daniel Green dần quen với môi trường mới. Tuyển thủ người Jamaica sẽ không phải bỡ ngỡ khi bên cạnh anh còn một người đồng hương kiêm Vua phá lưới giải Jamaica tên là Bygrave.

'vua pha luoi' Jamaica anh 5

Bygrave (phải) đã ra mắt ở trận thua 0-1 trước Viettel trên sân khách. HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng nhận định: "Bygrave đã có những bước chạy ấn tượng. Tôi xem băng thi đấu của cậu ấy ở trận trước. CLB TP.HCM sẽ có một bộ mặt mới khi bổ sung hai ngoại binh người Jamaica".

'vua pha luoi' Jamaica anh 6

Trong khi đó, Bruno Cosendey (giữa, số 10) đang làm thủ tục thanh lý với CLB TP.HCM. Buổi tập chiều 28/7 có thể là thời gian cuối cùng của anh cùng đội bóng ở V.League. Nếu sớm đạt thỏa thuận đền bù, cầu thủ người Brazil sẽ cùng vợ rời Việt Nam.

'vua pha luoi' Jamaica anh 7

Thủ môn Nguyễn Thanh Thắng (trái) đã trở lại tập luyện bình thường sau khi bị đau mắt đỏ suốt thời gian qua. Bên cạnh anh, Phạm Văn Cường có vẻ đã sẵn sàng nếu được trao cơ hội bắt thay Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ.

'vua pha luoi' Jamaica anh 8

Bùi Tiến Dũng gây hoang mang khi liên tiếp có phong độ không tốt trong các trận vừa qua. Điểm yếu cố hữu của anh là bóng bổng, dẫn đến nhiều bàn thua của CLB TP.HCM.

'vua pha luoi' Jamaica anh 9

Ngoại binh Brendon Lucas là cầu thủ ngoại duy nhất được CLB giữ lại ở giai đoạn hai. Chốt chặn người Brazil cũng chỉ chơi tròn vai trong bối cảnh hàng thủ để thủng lưới đến 8 lần từ đầu mùa.

Highlights CLB TP.HCM 1-2 Hà Tĩnh Bàn gỡ ở phút 90+5 của Ngô Tùng Quốc không thể giúp đội chủ nhà có điểm trong trận gặp CLB Hà Tĩnh ở vòng 8 V.League 2022 diễn ra tối 20/7.

Ngoại binh bị thanh lý rời đội TP.HCM bằng xe máy

Cordeiro và Cosendey chở nhau trên chiếc xe tay ga sau buổi tập có thể là cuối cùng của họ với CLB TP.HCM ở V.League 2022.

Không Quang Hải, CLB Hà Nội vẫn có thể vô địch

CLB Hà Nội đã chứng minh đẳng cấp khi trở lại ngôi đầu V.League 2022 sau 9 vòng dù không còn ngôi sao Nguyễn Quang Hải trong đội hình.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm