Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ điền kinh Việt Nam chiến thắng ở giải chạy Báo Hà Nội mới

Hai tuyển thủ quốc gia Lê Trung Đức và Đoàn Thu Hằng là những người thắng cuộc tại nội dung nâng cao Giải chạy báo Hà Nội mới 2017 diễn ra sáng nay (1/10) ở khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Trung Đức giành chiến thắng ở nội dung nâng cao Giải chạy Báo Hà Nội mới. Ảnh: Hà Nội mới.

Vòng chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình 2017 đã diễn ra sáng nay với sự tham gia của 1500 VĐV. Trong đó, 130 VĐV chuyên nghiệp tới từ 17 đoàn thi đấu chính thức ở các nội dung nâng cao dành riêng cho các đội tuyển điền kinh tỉnh, thành phố, ngành.

Các đồng chí gồm Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Nguyễn Lan Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi, Tổng Biên tập Báo Hà Nội mới Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Tô Văn Động, Vụ trưởng Vụ Thể thao quần chúng Nguyễn Ngọc Anh đã tới tham dự lễ khai mạc.

Giải chạy báo Hà Nội mới tìm được nhà vô địch mới

Sáng 4/10, giải chạy truyền thống của thủ đô đã diễn ra ở hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với sự tham dự của 1.500 VĐV trong nước và nước ngoài.

Nội dung nâng cao 8750 m (5 vòng hồ Hoàn Kiếm) dành cho các VĐV chuyên nghiệp thu hút được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Dù những VĐV danh tiếng như Vũ Văn Sơn (Ninh Bình, nam), Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang, nữ) không thể tham dự, giải đấu vẫn có các gương mặt chất lượng như Lê Trung Đức (Thanh Hóa, thành viên đội tuyển quốc gia), Nguyễn Trung Cường (Hà Tĩnh, đội tuyển quốc gia), Trần Văn Đảng (Hà Nội, đội tuyển trẻ quốc gia) hay Đoàn Thu Hằng (Quảng Ninh, đội tuyển trẻ quốc gia)...

Ở nội dung nam, Trung Đức cũng là người giành chức vô địch Giải chạy báo Hà Nội mới. Anh hiện đang là VĐV số 2 của Việt Nam ở nội dung chạy 3000 m vượt chướng ngại vật nam. Trong khi đó, Đoàn Thu Hằng là người giành chiến thắng ở nội dung nữ. Thu Hằng cũng là thành viên tuyển trẻ Việt Nam, một trong những nữ VĐV cự ly trung bình hàng đầu hiện nay.

Cũng tại vòng chung kết, các vị lãnh đạo và đại biểu đã ký cờ hòa bình. Báo Hà Nội mới đã trao 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ người nghèo thành phố Hà Nội.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm