Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam đeo khẩu trang thám thính đối thủ

HLV Mai Đức Chung và học trò theo dõi trận đấu Hàn Quốc - Myanmar từ khán đài với chiếc khẩu trang y tế đeo kín mặt.

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A vòng loại thứ ba tới Olympic 2020 cùng Hàn Quốc và Myanmar. Các trận đấu được tổ chức trên sân Jeju World Cup tại Hàn Quốc.

Ban đầu, bảng A gồm bốn đội, nhưng tuyển nữ Triều Tiên xin rút lui ở phút chót. Ở lượt trận đầu, tuyển nữ VIệt Nam được nghỉ trong khi Hàn Quốc gặp Myanmar. Đây là điều kiện tốt để thầy trò HLV Mai Đức Chung có thêm thời gian tìm hiểu về đối thủ.

Không bỏ lỡ cơ hội, đội tuyển nữ Việt Nam có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu nói trên. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đều trang bị khẩu trang y tế và đeo kín mặt khi "thám thính" đối thủ.

Tuyen nu Viet Nam phong dich corona anh 1
Các thành viên đội tuyển đeo khẩu trang kín mặt theo dõi trận đấu giữa Hàn Quốc và Myanmar. Ảnh: Next Sport.

Đây là biện pháp được khuyến khích khi đại dịch do virus corona đang lây lan với tốc độ chóng mặt. Ngày 30/1, Hàn Quốc có 6 trường hợp dương tính với virus corona. Trong đó, một trường hợp bị lây nhiễm virus corona từ người khác.

Virus corona đang khiến giới thể thao lao đao. Riêng tại Việt Nam, các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia phải tạm lùi thời gian khai mạc cho tới khi đại dịch này được kiểm soát.

Tại bảng B, đội tuyển nữ Trung Quốc bị cách ly ngay khi đặt chân tới Australia hôm 29/1 và phải chịu cách ly tại khách san cho tới 5/2, hai ngày trước trận đấu gặp Thái Lan.

Trận đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại lần này diễn ra lúc 17h (giờ Việt Nam) ngày 6/2 gặp Myanmar. Ba ngày sau, thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp Hàn Quốc.

Với việc chọn hai đội đứng đầu bảng vào vòng play-off, tuyển nữ Việt Nam chỉ cần vượt qua Myanmar ở trận ra quân là chắc chắn có tấm vé đi tiếp, bởi đội bóng này thất bại trước Hàn Quốc.

Tuyển nữ Việt Nam đối phó với virus Corona ở Hàn Quốc HLV Mai Đức Chung yêu cầu học trò đeo khẩu trang khi ra ngoài và rửa tay trước bữa ăn để đảm bảo sức khỏe trong thời gian dự Vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc.

Tuyển nữ Thái Lan thua Đài Loan ở vòng loại Olympic

Vừa dự World Cup nữ và được đánh giá cao hơn, tuyển nữ Thái Lan bất ngờ chịu thất bại 0-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) tại bảng B vòng loại Olympic 2020.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm