Tổ chức lại giao thông, đèn xanh xe máy vẫn không chịu di chuyển
Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo phương án thí điểm tổ chức giao thông trên làn đường dành cho xe máy tại nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Liệt.
2.000 kết quả phù hợp
Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo phương án thí điểm tổ chức giao thông trên làn đường dành cho xe máy tại nút giao Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Liệt.
Thời gian qua, Việt Nam có lực lượng đông đảo nghiên cứu sinh tốt nghiệp nhưng các trường đại học vẫn đang “khát” tiến sĩ giỏi.
Sau rà soát, Sở Xây dựng Hà Nội đã bổ sung hơn 1.400 nghìn biển báo; thay thế, sữa chữa hơn 1.200 bộ đèn tín hiệu giao thông.
Trưng bày “Đảng bộ thành phố Hà Nội - 95 năm xây dựng và trưởng thành” giới thiệu 300 tư liệu sách, báo tại Thư viện Hà Nội (47 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đại học Sư phạm Hà Nội 2 vừa công bố đề minh họa kỳ thi độc lập để tuyển sinh đại học chính quy năm 2025.
Trao đổi với PV Tiền Phong, TS.KTS Đào Ngọc Nghiêm, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, nhận định tòa nhà 'Hàm cá mập' là dấu ấn một thời kỳ phát triển của thủ đô.
UBND tỉnh Bắc Ninh đề xuất các Sở, ngành hỗ trợ người dân, du khách tham quan các điểm di tích lịch sử - văn hoá trên địa bàn tỉnh.
Sau khi có đề xuất phá bỏ tòa nhà 'Hàm cá mập' để mở rộng Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục, nhiều chuyên gia đã lên tiếng ủng hộ.
Sau gần 26 năm trốn truy nã, người đàn ông hành nghề buôn bán ve chai tham gia đường dây buôn bán thuốc giả đã bị bắt. Người này đã bị tòa tuyên án.
Theo nghiên cứu tiền khả thi, tuyến đường sắt kết nối Đồng Nai với metro số 1 dài gần 21 km, gồm 13 ga và một depot, với tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng.
Nhiều đại học thông báo bỏ xét tuyển học bạ từ năm 2025. Trong khi đó, hàng loạt trường đã không sử dụng phương thức này từ nhiều năm trước.
Ngày đầu thí điểm cấm xe trên 16 chỗ đi vào khu vực phố cổ và hồ Gươm (Hà Nội), khu vực trung tâm phố cổ đã không còn cảnh ùn tắc kéo dài.
2 chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn đều có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội.
Lãnh đạo ngành đường sắt cho biết nhu cầu nhân lực để vận hành dự án đường sắt tốc độ cao, đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng và đường sắt đô thị là 16.000 người.
Dù đi trong đô thị, đoạn đường đông dân cư nhưng nhiều tài xế vẫn sử dụng đèn pha, đèn led được 'độ' chế tùy tiện, gây mất an toàn giao thông.
Dù mới ngoài 30, không ít nhân sự ở TP.HCM và Hà Nội đối mặt với rào cản tuổi tác khi tìm việc. Một số nhà tuyển dụng ưu tiên ứng viên trẻ, chịu áp lực cao với lương thấp.
Nhiều xe khách trên 16 di chuyển, dừng đỗ tại các tuyến phố cổ nhỏ hẹp trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), gây cản trở giao thông và khiến các phương tiện khác bị ảnh hưởng.
Đơn vị này sẽ tập hợp các doanh nghiệp luyện kim, cơ khí, chế tạo, thông tin tín hiệu, trước tiên phục vụ cho dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.
Các trường THCS chất lượng cao ở Hà Nội xét tuyển theo tiêu chí sử dụng kết quả học tập, rèn luyện cấp tiểu học hoặc kết quả đánh giá năng lực học sinh.
B.H. (25 tuổi) nhận quyết định sa thải trước Tết Nguyên đán. Hiện cô vẫn chưa tìm thấy công việc mới dù đã tham gia hơn 15 buổi phỏng vấn trong gần 1 tháng.