Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hải vui mừng khi ở cùng phòng với Văn Toàn

Tân binh tuyển Việt Nam cho biết đã học hỏi rất nhiều nhờ việc được xếp ở chung phòng với người đàn anh giàu kinh nghiệm.

"Ở cùng phòng với anh Văn Toàn, tôi được anh ấy chỉ bảo rất nhiều về lối chơi của đội tuyển và cách vận hành chiến thuật của HLV Park Hang-seo", tiền đạo Phạm Tuấn Hải hào hứng khi chia sẻ về quãng thời gian hơn một tuần tập luyện trên đội tuyển Việt Nam.

Ngoài việc nghiêm túc trong tập luyện, các cầu thủ cũng duy trì không khí thoải mái, giàu tình cảm và gắn kết trong sinh hoạt. Những ngày qua, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và quan tâm tới mối quan hệ giữa Tuấn Hải và Văn Toàn, một người hiền lành, ít nói được sắp xếp ở cùng người sôi nổi, hài hước và tinh nghịch.

pham tuan hai anh 1

Tuấn Hải đang nỗ lực học hỏi các cầu thủ đàn anh trên tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tân binh sinh năm 1998 đã nhận được nhiều sự hỗ trợ của các đàn anh trong lần đầu được HLV Park trao cơ hội. Lần gần nhất được triệu tập lên một đội tuyển quốc gia với Tuấn Hải đã diễn ra từ năm 2019 trong màu áo U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Kim Han-yoon. Anh cho biết không gặp nhiều khó khăn khi được chơi ở vị trí quen thuộc như tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

"Điểm mạnh của tôi là sức mạnh, thể lực và tinh thần thi đấu. Tôi đang hòa nhập tốt trong những bài tập chiến thuật ở những buổi tập vừa qua. Ban huấn luyện có lúc xếp tôi đá tiền vệ công, có lúc xếp đá tiền đạo, đây đều là vị trí quen thuộc của tôi ở CLB. Khác biệt lớn nhất có lẽ là việc ở trên tuyển có nhiều cầu thủ đẳng cấp. Các anh đều xử lý bóng nhanh, tôi sẽ phải cố gắng học hỏi điều này", Phạm Tuấn Hải chia sẻ.

Phạm Tuấn Hải trưởng thành từ hệ thống đào tạo của CLB Hà Nội, đang thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh tỏa sáng từ giải hạng Nhất, đang sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng khen trong nửa đầu mùa giải 2021 với 4 bàn sau 12 trận.

pham tuan hai anh 2

Xuân Trường và Minh Vương khiến con gái HLV Kiatisuk bất ngờ Sau khi hướng dẫn Xuân Trường và Minh Vương nói cảm ơn bằng tiếng Thái, Kittaya Senamuang bị bất ngờ trước thông điệp chúc mừng sinh nhật của hai cầu thủ HAGL.

Phạm Tuấn Hải - gương mặt lạ lẫm của tuyển Việt Nam

Trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam vừa công bố, HLV Park Hang-seo đã triệu tập Phạm Tuấn Hải, người chưa từng xuất hiện ở U23 và tuyển Việt Nam trước đó.

Phạm Tuấn Hải - thiếu cho đội tuyển, thừa với U22 Việt Nam

Sinh năm 1998, cái tuổi nhỡ nhàng khiến Phạm Tuấn Hải không thể có mặt ở tuyển Việt Nam lẫn U22 dù anh chơi không hề tệ tại V.League.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm