Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh và Văn Toàn tập riêng cùng bác sĩ

Hai cầu thủ của HAGL tập riêng, trong khi Đoàn Văn Hậu phải ở lại khách sạn để dưỡng thương.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 1

Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên lúc 17h trên sân Trung tâm Đào tạo trẻ VFF. Trợ lý Lee Young-jin là người trực tiếp huấn luyện thay cho ông Park Hang-seo đang cách ly.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 2

Ông Lee cho Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn ra tập riêng cùng bác sĩ Trần Huy Thọ. Hai cầu thủ của HAGL cần thêm 2 buổi tập riêng nữa để hoàn toàn phục hồi. Trước đó, cả hai được kiểm tra y tế vào ngày 4/8.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 3

Tuấn Anh và Văn Toàn khởi động nhẹ cùng nhau sau khi làm nóng cơ thể. Các bài tập nhẹ, đơn giản giúp cả hai lấy lại cảm giác bóng. Tuấn Anh không cần băng đùi, nhưng Văn Toàn phải băng khá dày ở đùi trái.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 4

Mục đích của buổi tập đầu tiên là giúp cầu thủ giải phóng sức ỳ sau thời gian không thi đấu. 28 cầu thủ tập theo giáo án của do HLV Kim Tae-min phụ trách. Ba cầu thủ không có mặt kịp là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 5

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (trái) có mặt ở Hà Nội tối 4/8 cùng hai trợ lý Lê Huy Khoa và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Tiến Linh đang khoác áo CLB Bình Dương và là chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 6

Trợ lý Lee Young-jin trao đổi cùng trung vệ Trần Đình Trọng để biết cảm giác của anh như thế nào. Đình Trọng trở lại, nhưng chưa đạt phong độ như trước khi anh dính chấn thương dây chằng.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 7

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt kèm nhóm cầu thủ chạy bền khi được bổ sung lên tuyển Việt Nam. Ông Việt thường làm ở đội U22 Việt Nam, nhưng được gọi lên hỗ trợ cho HLV Park Hang-seo trong thời gian này.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 8

Ngoài phần chạy bền quanh sân theo nhóm từ 7-9 cầu thủ, ban huấn luyện còn cho họ phối hợp ít chạm với bóng vào cuối buổi tập. Buổi tập đầu tiên kết thúc trong vòng 60 phút.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 9

Một số tân binh nỗ lực hòa nhập từ sớm trong đợt tập trung này là tiền vệ Lê Tiến Anh từ CLB Bình Định. Cầu thủ sinh năm 1998 có màn thi đấu ấn tượng ở giai đoạn 1 V.League và vào danh sách lên tuyển.

Tuan Anh va Van Toan tap rieng cung bac si anh 10

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải cũng cố gắng thể hiện trong đợt tập trung này. Chân sút của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lần đầu "ăn cơm tuyển" sau 2 năm lên sân chơi V.League.

Khoảnh khắc U23 Việt Nam xác định đối thủ ở vòng loại châu Á Tuyển U23 Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số một và trở thành đội cuối cùng vào bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 khu vực phía Đông.

Tuyển Việt Nam áp dụng 'quy tắc bong bóng' ở Hà Nội

Các hoạt động báo chí, tác nghiệp không được tổ chức, còn cầu thủ chỉ tiếp xúc với người có nhiệm vụ do LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận.

Vòng loại World Cup có phương án đá tập trung

AFC chuẩn bị phương án cho một số nước không thể tổ chức vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân nhà ở 6 lượt trận sắp tới trong năm 2021.

Lê Minh

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm