Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam áp dụng 'quy tắc bong bóng' ở Hà Nội

Các hoạt động báo chí, tác nghiệp không được tổ chức, còn cầu thủ chỉ tiếp xúc với người có nhiệm vụ do LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận.

Quang Hải và đồng đội có ngày đầu tiên áp dụng "quy tắc bong bóng" do VFF triển khai từ ngày 5/8. Theo đó, các cầu thủ và ban huấn luyện được xét nghiệm RT-PCR vào sáng cùng ngày.

Theo lịch của VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ tập buổi đầu tiên lúc 17h trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam nằm trong khuôn viên VFF.

Tuyen Viet Nam ap dung 'quy tac bong bong' o Ha Noi anh 1

HLV Park Hang-seo sẽ gặp các học trò vào ngày 11/8. Ảnh: Quang Thịnh.

Do quỹ thời gian hạn chế và tính chất đặc thù của hoạt động thể thao, đội tuyển sẽ bắt đầu chương trình tập huấn theo "quy tắc bong bóng" theo sự chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền.

Đội tuyển chỉ di chuyển từ địa điểm tập trung đến sân tập và ngược lại. Toàn đội chỉ tiếp xúc, giao tiếp với những người thực hiện nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của đội tuyển đã được VFF xác nhận.

Các hoạt động báo chí, tác nghiệp không được tổ chức. Toàn bộ hoạt động, hình ảnh, video, phỏng vấn của tuyển Việt Nam trong quá trình này sẽ do VFF cung cấp qua địa chỉ thư điện tử.

Theo thông tin từ VFF, 3 tuyển thủ chưa tập trung kịp là trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng vắng mặt đến ngày 11/8.

Ông Park đang cách ly tại khách sạn Top sau khi trở về từ Hàn Quốc hôm 28/8. Nhà cầm quân này phải cách ly 14 ngày theo quy định. Ông Park sẽ theo dõi buổi tập qua livestream của VFF.

Tuyen Viet Nam ap dung 'quy tac bong bong' o Ha Noi anh 2
Australia chọn 4 địa điểm cho vòng loại World Cup 2022 Liên đoàn Bóng đá Australia cho biết đội bóng xứ chuột túi có thể phải chọn giữa Doha, Hong Kong (Trung Quốc), Abu Dhabi hoặc Dubai để tiếp tuyển Việt Nam và 4 đội khác.

Cựu danh thủ Hàn Quốc lấy bằng HLV ở Việt Nam

HLV Kim Tae-min (HAGL) và HLV Lee Jung-soo (Suwon FC) đều tốt nghiệp bằng A huấn luyện do AFC và VFF tổ chức ở Hà Nội.

Thái Lan có kế hoạch dùng đội U21 đá vòng loại châu Á

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang lo lắng đội U23 và tuyển quốc gia nước này sẽ không có lực lượng mạnh nhất cho vòng loại U23 châu Á và AFF Cup diễn ra cuối năm.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm