Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn tham dự vòng loại cúp châu Âu

Thủ môn Việt kiều có tên trong danh sách của CLB Slovacko đến Bulgary làm khách trước Lokomotiv Plovdiv ở vòng loại thứ 2 Conference League.

filip nguyen du cup chau au anh 1

Filip Nguyễn và đội bóng mới đặt chân đến sân bay Plovdiv vào sáng 22/7 (theo giờ địa phương). Họ gặp đội chủ nhà trên sân Stadion Lokomotiv ngày 23/7.

filip nguyen du cup chau au anh 2

Đội khách nhanh chóng tập luyện để làm quen sân thi đấu vào buổi chiều cùng ngày. Europa Conference League lần đầu tiên được tổ chức, nên đây cũng là lần đầu Slovacko tham dự nhờ vị trí thứ 4 mùa giải VĐQG vừa qua.

filip nguyen du cup chau au anh 3

Trong đội hình đến Bulgary lần này, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn cũng có mặt. Anh là tân binh chuyển đến từ Slovan Liberec theo dạng cho mượn kèm điều kiện mua đứt có thời hạn một năm.

filip nguyen du cup chau au anh 4

Filip Nguyễn quyết định ra đi sau khi mất vị trí chính thức ở đội bóng cũ. Anh đang khát khao thể hiện và tìm vị trí mới ở Slovacko, đặc biệt là cơ hội ra sân ở các giải đấu châu Âu.

filip nguyen du cup chau au anh 5

Thủ môn sinh năm 1992 đã có cơ hội ra sân trong loạt trận giao hữu trước mùa giải. HLV Martin Svedik có thể đánh giá phong độ của Filip Nguyễn trong thời gian qua để có thể trao cho anh cơ hội thi đấu.

filip nguyen du cup chau au anh 6

Nếu giành chiến thắng sau 2 loạt trận sân nhà và sân khách, Slovacko có thể gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Copenhagen của Đan Mạch với Torpedo-BelAZ Zhodino của Belarus.

filip nguyen du cup chau au anh 7

CLB Slovacko nằm trong tốp 4 đội mạnh ở CH Czech mùa giải 2020/21 với 63 điểm. Trong khi đó, đội bóng cũ của Filip Nguyễn xếp thứ 6 với 52 điểm.

filip nguyen du cup chau au anh 8

Đội trưởng của Slovako, Michal Kadlec, cho biết: "Mọi thứ đang diễn ra trơn tru từ quá trình chuẩn bị cho đến chuyến đi làm khách lần này. Chúng tôi đang hướng đến trận đấu quan trọng ngày mai".

filip nguyen du cup chau au anh 9

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 29/7 trên sân nhà Městský fotbalový stadion Miroslava Valenty của Slovacko.

3 năm của Filip Nguyễn ở Slovan Liberec Thủ môn Việt kiều tạo nên những con số ấn tượng ở Slovan Liberec và rời đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở đội bóng mới Slovacko FC.

Nguy cơ mất ngoại binh giỏi nếu V.League hoãn 6 tháng

Năm ngoái, V.League từng tuyển được các ngoại binh xuất sắc khi một số giải quốc gia ở Đông Nam Á bị hoãn. Giờ thì chúng ta đối diện với nguy cơ ngược khi V.League sắp hoãn.

Con trai út HLV Shin Tae-yong trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Shin Jae-hyuk, con trai thứ hai của HLV Shin Tae-yong vừa gia nhập CLB Ansan Greeners để thi đấu tại K-League 2.

Mai Anh

Nguồn: Slovacko

Bạn có thể quan tâm