Thế Giới Di Động tham vọng doanh thu gần 4 tỷ USD năm 2018
Thế Giới Di Động đặt kế hoạch kinh doanh năm 2018 với doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.
72 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động tham vọng doanh thu gần 4 tỷ USD năm 2018
Thế Giới Di Động đặt kế hoạch kinh doanh năm 2018 với doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.
Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng bán thuốc tây
Với việc mở cửa nhà thuốc An Khang, doanh nghiệp bán lẻ này chính thức bổ sung thêm lĩnh vực dược phẩm vào hệ sinh thái kinh doanh của mình.
Sở hữu 200 cửa hàng, Bách hóa Xanh đã tìm ra 'công thức chiến thắng'?
Với gần 200 cửa hàng tại TP.HCM và doanh số 148 tỷ đồng trong tháng 8, Bách hóa Xanh dần hiện thực hóa tham vọng chiếm vị trí nhất, nhì, ba trong thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng.
Dù mua lại Trần Anh, Thế Giới Di Động vẫn vướng tin đồn 'bán mình'
Không chỉ đang thực hiện một số thương vụ M&A Trần Anh và trong ngành dược phẩm, dư luận bán tín bán nghi việc Thế Giới Di Động cũng sẽ bán cổ phần chi phối cho đối tác nước ngoài.
CEO Mobiistar: 'Tôi không thể nổ vì cơm áo của 400 nhân viên'
Sau sự kiện ra mắt hai smartphone mới, ông Ngô Nguyên Kha, CEO của Mobiistar trải lòng về việc mình không chọn cách làm truyền thông bùng nổ, không chơi "tất tay" vì có lý do.
Thế Giới Di Động chi 2.500 tỷ cho mua bán sáp nhập
Trong bối cảnh Trần Anh đang xin ý kiến cổ đông để bán mình cho TGDD, các cổ đông của TGDĐ đã đồng ý nâng ngân sách cho hoạt động M&A lên cao gấp 5 lần mức cũ là 2.500 tỷ đồng.
Thế Giới Di Động trao thưởng xe Camry cho khách mua sản phẩm Samsung
Sáng 19/8, Thế Giới Di Động trao thưởng xe ôtô Camry 1,1 tỷ đồng cho khách hàng mua điện thoại Samsung trong chương trình khuyến mãi tháng 7.
Sự kiện ra mắt Bphone 2017 khép lại không nhiều ồn ào như năm 2015, và Bkav chỉ mới bắt đầu hành trình chinh phục thị trường.
CEO TGDĐ: 'Nếu chưa có điện thoại, tôi sẽ mua Bphone 2017'
Ông Trần Kinh Doanh cho biết Bphone mới có giá không rẻ nhưng vẫn kỳ vọng vào kết quả kinh doanh khả quan của sản phẩm này.
Thế Giới Di Động sắp thâu tóm chuỗi điện máy Trần Anh?
"Con mồi" của Thế Giới Di Động trong vụ thâu tóm sắp diễn ra được nhiều nguồn tin khẳng định chính là chuỗi điện máy hàng đầu phía Bắc - Trần Anh.
Câu chuyện về đĩa trái cây của ông chủ Thế Giới Di Động
“Nếu một ngày ăn ở nhà hàng xong, phục vụ mang ra đĩa trái cây miễn phí, khách cảm thấy rất vui. Ngày khác vẫn đĩa trái cây ấy khách cũng vui. Nhưng dần khách sẽ quen cảm giác ấy.
Bphone tái xuất: Liệu sẽ thành công?
Không chỉ giải bài toán cạnh tranh của thị trường smartphone, BKAV còn phải giải bài toán niềm tin sau màn ra mắt chưa thành công của chiếc Bphone đầu tiên.
Ông Nguyễn Tử Quảng gặp nhà bán lẻ bàn việc ra mắt Bphone 2
Ông Nguyễn Tử Quảng vừa có cuộc gặp với 2 lãnh đạo của Thế Giới Di Động để bàn về việc ra mắt thế hệ tiếp theo của Bphone.
Bầu Đức và ông chủ Thế Giới Di Động bắt tay bán trái cây
Không còn là kế hoạch, Hoàng Anh Gia Lai và Thế Giới Di Động chính thức hợp tác với những sản phẩm trái cây mà doanh nghiệp của ông Đoàn Nguyên Đức đã có thu hoạch.
Thế Giới Di Động và Viettel bắt tay phổ biến 4G tại Việt Nam
Nhà bán lẻ và nhà mạng có thị phần lớn nhất Việt Nam sẽ hợp tác để đạt 1,2 triệu thuê bao 4G từ nay đến 10/2017.
7-Eleven đổ bộ, những chuỗi cửa hàng nào sẽ 'lo lắng'?
Thị trường bán lẻ Việt Nam bị đánh động bởi chuỗi bán lẻ nổi tiếng 7-Eleven nhưng nhìn tổng quan thì kế hoạch đánh chiếm không phải là chuyện của riêng một chuỗi nào.
Đạt doanh thu 2 tỷ USD, TGDĐ thành nhà bán lẻ số một VN
So với mức doanh thu 26.000-27.000 tỷ của năm 2015, Thế Giới Di Động bứt phá ngoạn mục để cán đích 2016 với mốc doanh thu 44.000 tỷ đồng.
'Thế giới di động rút khỏi Big C là chuyện bình thường'
Đại diện Công ty cổ phần Thế giới di động (MWG) cho biết việc rút cửa hàng khỏi hệ thống Big C là bình thường. Yếu tố được dùng để cân nhắc đơn thuần là lợi nhuận.
Cái chết được báo trước của cửa hàng di động nhỏ lẻ
Sự bành trướng của các hệ thống di động lớn đang bức tử phương thức kinh doanh nhỏ lẻ, vốn tồn tại nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam.
Cuộc chiến với hàng ngoại của doanh nghiệp Việt
Trong khi các doanh nghiệp ngoại ồ ạt đổ bộ với những đại siêu thị, trung tâm mua sắm hiện đại thì doanh nghiệp nội cũng len lỏi chia nhau từng ngách trống của thị trường.