Giám đốc BOT Tiền Giang: 'Không thể di dời trạm thu phí Cai Lậy'
"Việc dời trạm là không thể xảy ra, Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ xem xét mức giá", Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang nói với Zing.vn.
140 kết quả phù hợp
"Việc dời trạm là không thể xảy ra, Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ xem xét mức giá", Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang nói với Zing.vn.
Phóng viên báo Thanh Niên trong lúc tác nghiệp tại trạm thu phí Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) đã bị kẻ xấu ném đá gây trầy xước, sưng vùng đầu.
Tài xế dùng tiền lẻ trả phí, kẹt xe kéo dài ở 2 hướng qua trạm thu phí Cai Lậy dù CSGT đã điều đến hơn 20 cán bộ.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang cho biết mức phí trạm BOT Cai Lậy thu hiện nay được cho là cao nếu so với đường cao tốc Trung Lương - TP.HCM.
Tài xế cho rằng trạm thu phí Cai Lậy bán vé với giá cao nhưng Giám đốc BOT Tiền Giang nói rằng doanh nghiệp thu phí dịch vụ với mức hợp lý, đã được Bộ Tài chính và GTVT phê duyệt.
Tài xế cho rằng giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ tại BOT Tiền Giang không hợp lý khi so với cao tốc Trung Lương - TP.HCM, nên hàng nghìn lượt ôtô né trạm Cai Lậy mỗi ngày.
Hôm nay, 9/8, Bộ GTVT sẽ họp bàn và có phương án giải quyết việc người dân dùng tiền lẻ phản đối trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).
“Tiền nào cũng là tiền. Tài xế đưa bạc cắc thì chúng tôi cũng thu để hồi vốn và có nhân viên làm việc này”, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc BOT Tiền Giang, khẳng định.
Nhiều tài xế nhét tiền lẻ vào chai nhựa để mua vé khi qua trạm thu phí Cai Lậy ở Tiền Giang. Để làm vui lòng tài xế, nhân viên của trạm luôn tươi cười và nói lời cảm ơn.
Nhiều tài xế cuộn tròn tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng bỏ trong chai nhựa khi qua trạm thu phí trên quốc lộ 1 địa phận huyện Cai Lậy (Tiền Giang).
Hai tên cướp đã liều lĩnh lao môtô vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương chạy trốn. Công an huyện Bến Lức cùng nhóm hiệp sĩ tóm gọn chúng sau gần 15 km truy đuổi.
Dù bị nhân viên trạm thu phí chặn lại, Trần Xuân Cảnh vẫn bất chấp phóng môtô phân khối lớn vào cao tốc TP HCM - Trung Lương với tốc độ kinh hoàng.
Tài xế chuyển làn đột ngột khiến xe tải mất lái tông sập quầy vé của trạm thu phí TP HCM - Trung Lương. Hai nữ nhân viên bên trong cabin bị thương, mắc kẹt kêu cứu.
Đang chạy xe trên cao tốc TP HCM - Trung Lương hướng về tỉnh Tiền Giang, chị Quỳnh Hoa bị một nhóm thanh niên chặn xe xin đểu tiền.
Mắt của họ hầu như dán chặt vào màn hình đặt tại Trung tâm quản lý, điều hành giao thông khu vực phía Nam để xử lý sự cố trên tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương suốt 24/24 giờ.
Sáng 4/11, xe khách loại 29 chỗ bất ngờ mất thắng, tông sập cabin trạm thu phí trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương (xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang).
Hiện nay TP.HCM có bảy trạm thu phí. Theo quy hoạch của Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP, đến năm 2025 sẽ tăng lên 20 trạm thu phí.
Quá nhiều người về quê nghỉ lễ, lượng xe dồn vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương khiến kẹt xe kéo dài. Nhiều hành khách không đợi được đã bỏ xe hoặc kêu người thân đón về.
Sau 6 ngày, cơ quan CSĐT công an Tiền Giang đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương ngày 16/4.
Đây là mức giá khởi điểm vừa được Bộ GTVT thống nhất với các đơn vị chức năng và sẽ chính thức công bố vào ngày 15/10, trước khi mở phiên đấu giá vào ngày 15/11.