TP.HCM tái lập 12 chốt kiểm dịch
Chốt kiểm soát dịch Covid-19 được đặt tại các cửa ngõ TP.HCM từ 0h ngày 15/5.
84 kết quả phù hợp
TP.HCM tái lập 12 chốt kiểm dịch
Chốt kiểm soát dịch Covid-19 được đặt tại các cửa ngõ TP.HCM từ 0h ngày 15/5.
Vì sao không xả trạm thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ?
Sáng 30/4, phương tiện ùn ứ trước trạm thu phí Pháp Vân với lưu lượng đông gấp đôi ngày thường. Tuy vậy, đơn vị quản lý BOT cho biết không cần xả trạm tại đầu vào của cao tốc.
13 người chết trong 24 vụ tai nạn giao thông
Cục CSGT cho biết từ 9h ngày 29/4 đến 9h ngày 30/4, toàn quốc xảy ra 24 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 13 người chết và 11 nạn nhân bị thương.
Ùn tắc 8 km, cao tốc TP.HCM - Dầu Giây vẫn không được xả trạm thu phí
Cục CSGT lập biên bản xử lý đơn vị vận hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vì để tắc hơn 8 km trước trạm thu phí Long Phước nhưng không xả trạm.
Cuộn thép rơi xuống đường, ôtô lao lên dải phân cách
Hai cuộn thép trên xe đầu kéo container rơi xuống đường, va chạm với một số phương tiện đang lưu thông. Vụ việc khiến giao thông trên quốc lộ 51 ùn tắc hơn một giờ.
Vì sao cần mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây?
Với mật độ xe cộ lưu thông ngày càng tăng, vượt công suất thiết kế ban đầu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thường xuyên diễn ra cảnh ùn tắc, quá tải.
Tài xế nói gì khi lái ôtô chạy 234 km/h trên cao tốc TP.HCM - Dầu Giây
"Tôi đăng clip chạy ôtô tốc độ 234 km/h lên Facebook là do bốc đồng và đam mê tốc độ chứ không cổ vũ đua xe. Tôi chấp nhận đóng phạt”, tài xế Lê Minh Hiếu nói.
TP.HCM lập 62 chốt kiểm dịch không nghỉ ở cửa ngõ
62 chốt, trạm kiểm dịch hoạt động 24 giờ tại khu vực cửa ngõ sẽ kiểm tra, giám sát việc hạn chế ra vào và phát hiện xử lý những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống Covid-19.
BMW húc xe tải trên cao tốc TP.HCM - Dầu Giây, tài xế tử vong
Ôtô hiệu BMW tông vào đuôi xe tải chạy cùng chiều trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn qua quận 9 (TP.HCM), khiến nam tài xế 31 tuổi tử vong, cao tốc ùn tắc hơn 3 km.
Út 'Trọc' tay không trúng đấu giá thu phí cao tốc Trung Lương
Tập đoàn Yên Khánh liên quan Út "Trọc" không có vốn nhưng đã liên danh, liên kết với các công ty khác để trúng đấu giá thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương và hàng loạt dự án khác.
Út 'Trọc' bị khởi tố trong vụ thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Đinh Ngọc Hệ cùng nhiều cán bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh, Tổng công ty Cửu Long bị khởi tố do liên quan sai phạm về đấu thầu và thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Tài xế ôtô tạt đầu, không chịu xếp hàng khi qua trạm thu phí
Đoạn video ghi lại cảnh ôtô ngang nhiên tạt đầu xe khác để giành chỗ xếp hàng khi đi qua trạm thu phí. Sự việc xảy ra ngày 30/6 tại trạm thu phí Long Phước, TP.HCM.
Doanh nghiệp 'kêu cứu' vì trạm BOT quá dày, Thủ tướng yêu cầu kiểm tra
Các doanh nghiệp ở Bình Phước cho rằng trạm thu phí BOT quá dày khiến chi phí trở thành gánh nặng, khó cạnh tranh với các địa phương khác.
Tổng cục Đường bộ hoàn tất kiểm tra trạm thu phí Dầu Giây
Đoàn công tác đã hoàn tất kiểm tra đột xuất trạm thu phí Dầu Giây. Nhanh nhất, sang tuần kết luận kiểm tra có thể được công bố.
'Tại sao không ai tuýt còi khi VEC ban hành quyết định trái luật?'
"Cơ quan quản lý VEC và Cục quản lý văn bản Bộ Tư pháp phải có trách nhiệm tuýt còi. Tại sao lại để một việc nghiêm trọng xảy ra mà ko có ý kiến?", luật sư Thu Nam đặt câu hỏi.
'Tối hậu thư' cho VEC bỏ quy định từ chối phục vụ xe vào cao tốc
Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu VEC phải sửa đổi, bỏ những quy định bất hợp lý về việc từ chối phục vụ xe đi vào cao tốc trước 28/2.
VEC thừa nhận không đủ cơ sở pháp lý 'cấm cửa' ôtô đi trên cao tốc
Lãnh đạo VEC thừa nhận việc từ chối phục vụ vĩnh viễn phương tiện trên cao tốc mà VECE đưa ra là thiếu cơ sở pháp lý.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu VEC giải trình việc 'cấm cửa' 2 ôtô
Sau thông tin 2 phương tiện bị từ chối lưu thông vĩnh viễn trên các cao tốc do VEC quản lý , Tổng cục Đường bộ đã có văn bản yêu cầu doanh nghiệp giải trình về quyết định này.
'VEC không có quyền cấm vĩnh viễn 2 ôtô vào cao tốc'
Theo luật sư, việc từ chối phục vụ vĩnh viễn cũng giống như lệnh cấm lưu thông vào cao tốc đối với 2 phương tiện đó, trong khi VECE (hay VEC) không có thẩm quyền này.
Đơn vị quản lý có quyền cấm ôtô vào cao tốc hay không?
Nhiều ý kiến cho rằng hành động từ chối phục vụ vĩnh viễn của VEC là không có căn cứ, không phù hợp pháp luật.