Con đường kỷ lục Guinness nứt, bong tróc kéo dài
Bức tranh gốm sứ dài 3,8 km đã bong tróc, nứt toác kéo dài tại nhiều điểm khiến con đường kỷ lục thế giới ở Hà Nội trở nên nhếch nhác và có nguy cơ bị phá hỏng.
96 kết quả phù hợp
Bức tranh gốm sứ dài 3,8 km đã bong tróc, nứt toác kéo dài tại nhiều điểm khiến con đường kỷ lục thế giới ở Hà Nội trở nên nhếch nhác và có nguy cơ bị phá hỏng.
Hai anh em doanh nhân kín tiếng Trần Lệ Nguyên - Trần Kim Thành, ông chủ Kinh Đô, đang đẩy mạnh giải ngân hàng nghìn tỷ đồng có trong tay.
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
Dù theo đuổi chính sách hàng giá rẻ nhưng bánh kẹo Trung Quốc vẫn bị các đại gia Việt như Kinh Đô, Bibica hay Hải Hà đánh bại.
Bản thân ông Phạm Nhật Vượng liên tiếp nắm vị trí quán quân về độ giàu có, trong khi gia đình ông cũng giữ vững vị trí số 1 trong top những gia đình lắm tiền nhiều của.
Trước những nghi vấn chia tay bạn gái vì không còn xuất hiện cùng nhau, nam ca sĩ chỉ nói ngắn gọn: "Chúng tôi đang chuẩn bị bước vào năm thứ 5 yêu nhau".
Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 20 gia đình kinh doanh hàng đầu Việt Nam.
Với thế chủ động hiện nay, hình ảnh một tập đoàn thực phẩm tiêu dùng đa quốc gia mang tên Kinh Đô là ước mơ mà các cổ đông có thể hình dung được.
Con số gần 200 người Việt siêu giàu cùng với khối tài sản lên tới 20 tỷ USD không khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng ai là những người có túi tiền trên 30 triệu USD để được đứng trong danh sách này...
Thua lỗ nặng, khó khăn do đầu tư dàn trải, đa ngành, nhiều đại gia đã tuyên bố rút vốn, bán bớt để giảm gánh nặng. Hội chứng quay về với "chuyên môn" đang lan rộng trong các tỷ phú Việt.
Khởi nghiệp với những xưởng kẹo, bim bim nhỏ, thậm chí là người của công ty thuốc lá... song những doanh nhân này đều có điểm chung là nổi lên từ bánh kẹo.
Theo ông Lê Hùng Dũng, nhà lãnh đạo hơn thua nhau ở 3 điều là tầm nhìn, quyết đoán và hiệu quả, với tuyên ngôn "hiệu quả hay thảm họa".
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.
Ở độ tuổi 25, hầu hết doanh nhân Việt mới chập chững khởi nghiệp, nhưng cũng có người đã thành công, nắm giữ các vị trí quan trọng.
Nhiều doanh nhân muốn con cái sẽ nối nghiệp cha mẹ, nhưng Trần Lệ Nguyên lại không đi theo lối suy nghĩ ấy.