Kido đi bán nước mắm, hạt nêm
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
96 kết quả phù hợp
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Mức lỗ 150 tỷ đồng trong quý I là khoản lỗ nặng nhất của Kido kể từ khi được niêm yết trên sàn chứng khoán.
Tập đoàn hàng tiêu dùng này có kế hoạch M&A thương hiệu Thọ Phát để mở rộng hoạt động bán hàng ra miền Trung, miền Bắc và sau đó là thế giới.
Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên khẳng định không gặp khó khăn về tài chính nên có nguồn tiền dư dả để chia cổ tức đặc biệt 50%.
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
Tập đoàn dầu ăn lớn nhất nước đặt mục tiêu mở rộng tất cả ngành hàng chủ lực, đưa doanh thu tăng trưởng 33% lên 14.000 tỷ đồng
Ý tưởng về sự thịnh vượng vĩnh cửu trên dòng sông Hồng đạt giải cao nhất cuộc tuyển chọn phương án thiết kế kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo (Hà Nội).
Từ 1/3 đến 31/3, Hà Nội lấy ý kiến cộng đồng về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo sau khi thi tuyển. Cầu dài 5,5 km với tổng mức đầu tư dự kiến gần 9.000 tỷ đồng.
Là công trình nghiên cứu công phu, “Chuyện trà” không chỉ mang tới lịch sử của một thức uống mà còn là chuyện văn hóa, tinh thần của người Việt.
Ngày 12/12, thương hiệu Chuk Chuk của Kido đã ký kết hợp tác cùng Central Retail, sẵn sàng cho sự xuất hiện tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc.
Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.
Dự kiến từ năm 2022, Chuk Chuk có mặt ở tất cả cửa hàng tiện lợi GS25. Đây là bước đi quan trọng để hãng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.
Lãnh đạo Kido cho biết doanh thu tháng 7 và 8 đạt lần lượt 859 tỷ và 890 tỷ đồng, tăng đáng kể so với cùng kỳ.
Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.
Lãnh đạo Công ty CP Dầu thực vật Tường An (TAC) tự tin cho rằng có thể chiếm lĩnh vị trí cao nhất trong ngành dầu ăn Việt Nam.