Yoo Jae Suk, người được mệnh danh MC quốc dân của Hàn Quốc, bị điều tra suốt hai tháng liên quan đến nghi vấn trốn thuế.
4.612 kết quả phù hợp
Yoo Jae Suk, người được mệnh danh MC quốc dân của Hàn Quốc, bị điều tra suốt hai tháng liên quan đến nghi vấn trốn thuế.
Bạn gái kém 15 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh
Ngày 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò Diệp Kha. Đây là lần đầu tiên sau khoảng 2 năm hẹn hò, anh công khai mối quan hệ.
Tìm ra người mạo danh TAND cấp cao chuyển khoản từ thiện 200.000 đồng
Cục An ninh chính trị nội bộ - Bộ Công an đã triệu tập cô gái là chủ tài khoản chuyển 200.000 đồng từ thiện với nội dung gây hiểu lầm là cơ quan của TAND cấp cao tại Hà Nội.
Chuyện gì đang xảy ra với người giàu nhất hành tinh
Những phát ngôn và trò đùa trên mạng xã hội của người giàu nhất hành tinh đang khiến các chuyên gia chính trị và quan chức bầu cử lo ngại.
Báo chí bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng
Với sự bùng nổ thông tin trên mạng xã hội như hiện nay, các chuyên gia cho rằng báo chí cần phải đầu tư vào công nghệ truyền thông hiện đại để tăng sự hiện diện của dòng tin chính thống trên mạng.
Vu Thích đang đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả Trung Quốc sau khi anh bị nghi ngờ là tình cũ đã phản bội Trương Vũ Kỳ.
Thái Công lên tiếng về tin trả mặt bằng thuê 1,1 tỷ đồng ở quận 1
Nhiều môi giới đang rao cho thuê mặt bằng tại số 66-68 Hai Bà Trưng với giá 45.000 USD/tháng (gần 1,1 tỷ đồng).
Lời khai của người đàn ông đập kính xe, hành hung tài xế ở TP.HCM
Xuất phát từ mâu thuẫn khi lưu thông trên đường, người đàn ông đập kính ôtô khác, hành hung người trên xe. Khi clip phát tán trên mạng, công an vào cuộc làm rõ.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Đằng sau câu chuyện giả gái làm phi công gây sốt
Kịch bản không mới, lại có một vài tình tiết phi lý, nhưng "Chàng nữ phi công" vẫn ghi điểm nhờ màn hóa thân xuất sắc của Jo Jung Suk, cùng thông điệp hiện đại, không giáo điều.
Thực hư thông tin 'miền Nam sắp đón bão nguy hiểm không kém bão Yagi'
Nhiều tài khoản người dùng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok… đăng tải tin đồn "miền Nam chuẩn bị có đợt mưa bão nguy hiểm không kém cơn bão Yagi."
Công an thông tin vụ mạo danh rạp xiếc ủng hộ 10.000 đồng
Phòng An ninh Chính trị, nội bộ - Công an TP Hà Nội đã xác minh và mời anh N.M.Đ (SN 2003) là sinh viên một Trường đại học tại Hà Nội đến làm việc liên quan đến số tiền 10 nghìn đồng ủng hộ ghi...
2 du khách Nhật bị KOL mắng té tát ở Viên Minh Viên
Một KOL Trung Quốc bị chỉ trích vì phát ngôn phân biệt chủng tộc với du khách ngoại quốc và gọi phiên dịch viên là “kẻ phản quốc”.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Thí nghiệm 'hộp trung thực' bóc mẽ nhiều người phóng đại tiền ủng hộ
Một thí nghiệm xã hội học được thực hiện trên chiến dịch từ thiện của IKEA phát hiện cứ 5 người, có một người phóng đại số tiền mà họ quyên góp.
Ngày 13/9, số người chết do bão số 3 và mưa lũ tăng thêm 21 người
Đến 17h ngày 13/9, bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 336 người chết và mất tích. So với thống kê lúc 7h cùng ngày là 233 người, số người chết đã tăng thêm 21 người.
Bộ Văn hóa đề nghị xác minh vụ Liên đoàn Xiếc ủng hộ 10.000 đồng
Bộ Văn hóa vừa có công văn đề nghị xác minh, xử lý các tài khoản đưa tin sai sự thật về việc Liên đoàn Xiếc Việt Nam ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ 10.000 đồng.
Sự thật về clip em bé ở Hà Giang khóc nức nở vì mẹ bị lũ cuốn trôi
Liên quan clip em bé ở Mèo Vạc (Hà Giang) khóc nức nở vì mẹ bị lũ cuốn, chính quyền địa phương cho biết hình ảnh được quay từ năm 2023 và thông tin không đúng sự thật.
Lãnh đạo UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) khẳng định, thông tin vỡ đê ở Đông Anh là sai sự thật; đê sông Cà Lồ trên địa bàn xã Xuân Nộn chỉ bị tràn, không gây thiệt hại về người.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.