BMW X3 2019 đã về Việt Nam, sẽ tăng giá hơn 500 triệu
BMW X3 2019 đã cập bến Việt Nam, xe sẽ có 3 phiên bản và tăng giá mạnh so với thế hệ trước.
361 kết quả phù hợp
BMW X3 2019 đã về Việt Nam, sẽ tăng giá hơn 500 triệu
BMW X3 2019 đã cập bến Việt Nam, xe sẽ có 3 phiên bản và tăng giá mạnh so với thế hệ trước.
BMW X5 2019 vừa ra mắt VN giá 4,3 tỷ đồng có gì đặc biệt?
Mẫu SUV BMW X5 được phân phối duy nhất phiên bản xDrive40i xLine. Xe trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh tăng áp, công suất 340 mã lực, giá bán 4,3 tỷ đồng.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Sedan hạng sang Kia K7 2020 ra mắt, đối thủ BMW 5-Series
Kia K7 Premier 2020 sở hữu rất nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời.
Mỹ lần đầu tiết lộ buồng lái 'quái vật hạt nhân' B-2
Buồng lái máy bay ném bom chiến lược B-2 được trang bị rất nhiều màn hình kỹ thuật số. Video do Jeff Bolton, nhà sản xuất phim truyền hình ghi lại khi ông ngồi ở ghế phi công phụ.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp King's Cup
Theo thông tin từ đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình King's Cup 2019 tại Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ là đơn vị chính thức phát sóng giải đấu.
Hà Nội tiếp tục hợp tác với CNN quảng bá hình ảnh, con người thủ đô
Hà Nội và Mạng truyền hình cáp Mỹ CNN ký bản ghi nhớ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho TP Hà Nội, có hiệu lực 5 năm bắt đầu từ 2019.
Chi tiết TV QLED 8K đầu tiên của Samsung ở Việt Nam
Q900R sở hữu thiết kế tối giản, hình ảnh chi tiết, độ sáng cao, màu rực rỡ. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ nội suy điểm ảnh AI, Q900R có thể giải bài toán thiếu hụt nội dung 8K.
Xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số ngành truyền thông tiếp thị hiện đại
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.
400 triệu cho 30 giây quảng cáo trận đấu của U22 Việt Nam
Giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu vòng loại giải U22 châu Á ở Hà Nội thuộc về trận U22 Việt Nam-U22 Thái Lan với chi phí 400 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận.
VOV, VTC độc quyền phát sóng vòng loại U23 châu Á tại Hà Nội
Các trận đấu có sự góp mặt của U22 Việt Nam tại vòng loại giải U23 châu Á 2020 sắp diễn ra tại Hà Nội sẽ được tường thuật trực tiếp độc quyền trên các kênh sóng của VTC, VOV.
Truyền hình Trung Quốc gây tranh cãi vì 'cấm' nam giới đeo hoa tai
CNN đặt câu hỏi tại sao truyền hình Trung Quốc phải xóa mờ chi tiết hoa tai ở các sao nam xuất hiện trong hàng loạt chương trình giải trí.
VAR nhiều khả năng được sử dụng ở V.League 2019
Nếu không có gì thay đổi, VAR – Video Assistant Referees (video hỗ trợ trọng tài) sẽ lần đầu tiên đến với bóng đá Việt Nam tại V.League 2019.
10 gia tộc giàu nhất Mỹ sở hữu khối tài sản khổng lồ ra sao?
Tổng tài sản của 10 gia tộc giàu nhất nước Mỹ đạt hơn 556 tỷ USD. Trong đó, có đến 3 gia đình nằm trong top đầu của danh sách những gia tộc giàu nhất thế giới năm 2018.
'Hôn lễ mùa thu' - mặt trái của giàu sang và danh vọng
Giàu sang và quyền lực là hai yếu tố có sức quyến rũ, nhiều người sẵn sàng dùng mọi cách, hy sinh tình thân để đạt được, điều này được khắc họa rõ nét trong “Hôn lễ mùa thu”.
Siêu phẩm Nissan GT-R50 bản 'handmade' giá 1,2 triệu USD
Sau 6 tháng ra mắt, siêu phẩm hàng hiếm Nissan GT-R50 by Italdesign đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về bản sản xuất với mức giá ngất ngưởng - 1,2 triệu USD.
Việc quảng cáo rượu bia được kiểm soát ở các nước châu Á ra sao?
Trong khi Indonesia cấm quảng cáo rượu bia, thì nhiều nước quy định chặt về nội dung, hình ảnh quảng cáo, cũng như khung giờ phát sóng.
Người dân 'tố' bị lừa khi mua đầu thu truyền hình
Nghi doanh nghiệp bán đầu thu truyền hình số kém chất lượng, người dân tìm cách liên lạc với công ty nhưng không được. Khi đến trung tâm bảo hành, họ thấy đây chỉ là bãi đất trống.
Kẻ thù đáng sợ nhất của Facebook
Trước các bê bối về bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng và cả truyền bá tin tức giả thời gian qua, kẻ thù đáng sợ nhất của Facebook hiện là một thành viên của Quốc hội Anh.