Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội tiếp tục hợp tác với CNN quảng bá hình ảnh, con người thủ đô

Hà Nội và Mạng truyền hình cáp Mỹ CNN ký bản ghi nhớ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho TP Hà Nội, có hiệu lực 5 năm bắt đầu từ 2019.

Ngày 20/5, UBND TP Hà Nội ký kết biên bản tiếp tục hợp tác với CNN để tuyên truyền quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội trên kênh truyền hình này phạm vi quốc tế từ 2019-2024, sau giai đoạn hợp tác 2017-2018 được đánh giá là thành công.

Theo thỏa thuận được ký kết, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, thủ đô của Việt Nam, cửa ngõ liên kết tới các điểm đến khác của đất nước.

Ha Noi hop tac voi CNN anh 1
Lễ ký kết có sự tham gia của Chủ tịch Hà Nội Lê Đức Chung và bà Sunita Rajan - đại diện CNN khu vực Châu Á TBD. Ảnh: Hà Nội Mới

CNN cũng sẽ đồng hành cùng Hà Nội trong các sự kiện quốc tế diễn ra tại TP và sản xuất các sản phẩm quảng bá, trong đó tiêu biểu là clip quảng cáo cho Giải đua xe công thức I và Sea Games 21 được tổ chức tại Hà Nội.

Ngoài ra, CNN sẽ làm các phim ngắn 60 giây, loạt chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình như chương trình “Những người gìn giữ”, “Biểu tượng Hà Nội”, “Sea Games”, “Hà Nội - Thành phố công nghệ” và “Hà Nội - Thành phố tương lai; Các trang chuyên mục “Hà Nội - 3 thế hệ”, “Hà Nội - Thành phố tương lai” trên nền tảng kỹ thuật số; cùng các banner quảng cáo.

Ha Noi hop tac voi CNN anh 2
Hình ảnh trong đoạn video CNN sản xuất quảng bá về Hà Nội. 

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2018 đã có tác động tích cực trong việc giới thiệu, tạo ấn tượng với khán giả, du khách và các nhà đầu tư về hình ảnh Hà Nội, đem lại hiệu quả nhiều mặt cho Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Các nội dung sẽ được phát trên nền tảng truyền hình, kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay, máy tính bảng, điện thoại di động và trên mạng xã hội của CNN. Khu vực phát sóng gồm  châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Trước đó, theo biên bản hợp tác 2017-2018 với TP Hà Nội, CNN đã sản xuất 123 sản phẩm (gồm: 3 phim quảng cáo 30 giây; 4 chương trình đặc biệt 30 phút, 2 banner quảng bá kỹ thuật số, 4 chuyên trang quảng bá kỹ thuật số trên website của CNN; 41 video và 23 bài viết chuyên đề quảng bá TP Hà Nội).

Theo kết quả đánh giá hiệu quả Chiến dịch quảng bá giai đoạn 2017 - 2018 do hãng tư vấn độc lập BDRC Continental thực hiện, 91% số người xem CNN nói chiến dịch quảng bá đã cải thiện nhận thức của họ về Hà Nội, 82% số khán giả nói muốn khám phá Hà Nội.



Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm