Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3
Ngày 26/4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
753 kết quả phù hợp
Ngày 26/4, TTTM Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Chính phủ Thái Lan đang dốc sức để tìm cách "trải thảm đỏ" mời các ngôi sao đến tổ chức concert nhằm kích cầu nền kinh tế.
Mua vật phẩm The Eras Tour, tham dự đêm nhạc "học thuộc lời" hay ăn đêm tại loạt quán nổi tiếng là những hoạt động được gợi ý dành cho du khách Việt sang Singapore dịp đầu tháng 3.
Theo Cục Quản lý giá, từ ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết), giá cả các loại lương thực, thực phẩm đã bắt đầu giảm khi nguồn hàng được cung ứng dồi dào trở lại.
Trong mùng 3 Tết, hầu hết hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đã mở cửa hoạt động trở lại. Giá mặt hàng rau xanh có nhu cầu tiêu thụ nhiều hơn nên giá tăng nhẹ.
Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết giá trông giữ xe máy trong ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn cơ bản không thay đổi so với ngày thường, ở mức 5.000 đồng/xe.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho hay với mỗi cửa hàng 250-300 m2, thương hiệu EraBlue tại Indonesia hiện có doanh thu khoảng 4,5 tỷ đồng, còn mặt bằng 180-200 m2 thu 2,5 tỷ đồng.
Vào những năm 1910 và 1920, Shina soba trở thành biểu tượng cho sự chuyển mình nhanh chóng của Tokyo thành một thành phố công nghiệp hiện đại.
Thợ mỏ khai thác đất có chứa kim cương ở vùng phù sa và đặt đất lên bệ cho khô, trong quá trình này, gió sẽ thổi bay lớp đất khô, thợ mỏ chỉ việc chọn nhặt kim cương từ đấy.
UBND TP Hà Nội vừa có kế hoạch về việc phát triển và quản lý chợ trên địa bàn thành phố năm 2024. Dự kiến, Hà Nội sẽ xây mới 36 chợ, cải tạo 76 chợ.
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm thực tế cùng kiến thức về phương pháp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa sớm trước tác động của tia UV.
Marou được tạo nên với kỳ vọng nâng giá trị hạt cacao Việt Nam. Hơn 10 năm sau, loại socola thuần Việt này được đánh giá là “socola ngon nhất thế giới".