Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại bưu điện đẹp nhất thế giới
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
73 kết quả phù hợp
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ, hành động từ đó đạt được mục tiêu và thành công.
Cuốn sách phân tích sâu sắc ba giá trị cốt lõi của con người - Chân, Thiện, Mĩ -trong bối cảnh thế giới đương đại đang biến đổi không ngừng.
“Tâm lý học đám đông” là một trong những tác phẩm đầu tiên và có ảnh hưởng nhất về tâm lý học đám đông, đưa ra nhiều lý thuyết và khái niệm quan trọng vẫn còn giá trị đến nay.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
"Lược sử ngôn ngữ” cung cấp cái nhìn tổng quan về lịch sử tiến hóa của ngôn ngữ, từ những nỗ lực biểu ý bằng lời nói sớm nhất của con người đến hơn 7.000 ngôn ngữ trên thế giới.
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Ngày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point được khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Ngày 21/9, Trung Nguyên Legend khai trương không gian đầu tiên ở nước ngoài tại Trung tâm thương mại Taikoo Hui, Thượng Hải, Trung Quốc.
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.