Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
73 kết quả phù hợp
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Dự án Thành phố Cà phê được thiết kế theo trường phái kiến trúc chữa lành, hứa hẹn hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột thành thủ phủ cà phê toàn cầu của Trung Nguyên Legend.
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Cuốn sách “Sự va chạm giữa các nền văn minh và sự tái lập trật tự thế giới” mang đến cái nhìn tổng quát về thế giới đương đại với những vấn đề và thách thức.
“Tầm nhìn thay đổi quốc gia” là cuốn hồi ký ghi lại hành trình phát triển của Dubai.
TNI King Coffee và Phúc Long đang lần lượt mở cửa hàng tại Mỹ. Đây được coi là "cửa sáng" cho những chuỗi này khi thị trường nội địa gặp khó trước Covid-19.
Sách “Lịch sử văn minh Ả Rập” kiến giải sâu sắc, toàn diện về sự phát triển của Ả Rập, từ những bộ lạc du mục gây dựng nên nền văn minh rực rỡ.
“Lịch sử văn minh Ấn Độ” mang đến cái nhìn toàn diện về văn hóa và con người của quốc gia này trong suốt chiều dài lịch sử.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Không dừng lại ở tường thuật quá khứ, lịch sử văn minh cần được nhận diện như một khoa học. Đây cũng là điều cuốn sách “Nguồn gốc văn minh” của tác giả Will Durant muốn truyền tải.
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?
Không phải cẩm nang làm giàu với bộ nguyên tắc cứng nhắc, “Nghĩ giàu làm giàu” là cuốn sách thay đổi tư duy để đạt được thành công.
“Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” - cuốn tự truyện kể về hành trình xây dựng doanh nghiệp vững mạnh của ông Chung Ju Yung, nhà sáng lập tập đoàn Hyundai.
Với những nguyên tắc giao tiếp dựa trên nền tảng nghiên cứu sâu sắc về tâm lý học, “Đắc nhân tâm” là cẩm nang về nghệ thuật thuyết phục lòng người dễ ứng dụng, thực hành.
Dù đợt bùng phát dịch lần 3 chưa hoàn toàn kết thúc, nhiều chuỗi cà phê vẫn mở rộng quy mô. Sau một năm trầm lắng, đây là lúc họ thực hiện các kế hoạch còn dang dở của năm 2020.
Nước Nhật không giàu tài nguyên nhưng đã chuyển mình thành cường quốc. Sức mạnh chấn hưng Nhật Bản chính là phát triển trí đức, học hỏi và sáng tạo.
“Suy niệm mỗi ngày” là công trình trọng yếu trong sự nghiệp văn học và triết học của Lev Tolstoy. Tác phẩm xuất phát từ mong muốn hạnh phúc cho mỗi người của đại văn hào Nga.