Cảnh trái ngược ở Vincom Đồng Khởi và Takashimaya tối Black Friday
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
121 kết quả phù hợp
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
Ông chủ Vạn Hạnh Mall đồng thời là người đứng sau đế chế kinh doanh đồ sộ với các thương hiệu như Hùng Vương Plaza, Kido, dầu Tường An...
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Công ty TNHH Unirn Việt Nam từng là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Jeep tại Việt Nam.
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Sau khi thay tên, đổi chủ, những trung tâm thương mại này vẫn chưa thể vực dậy, chỉ hoạt động cầm chừng với lượng khách thưa thớt.
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản trước những khó khăn về môi trường kinh doanh.
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Một số căn hộ 2-3 phòng ngủ thuộc phân khúc cao cấp tại phường An Phú, Thảo Điền và Bình Khánh sẽ phù hợp với ngân sách tối đa 20 triệu đồng/tháng của người thuê nhà.
Cận Tết Nguyên đán, hàng nghìn người TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm. Nhiều nơi rơi vào tình trạng quá tải, khách phải xếp hàng dài để được thử đồ và thanh toán.
Những ngày cuối tuần cận Tết Nguyên đán 2022, hàng nghìn người đổ về trung tâm TP.HCM để vui chơi, mua sắm.
Sáng 1/1, khu vực trung tâm TP.HCM nhộn nhịp bởi hoạt động mua sắm, tụ tập cà phê, chụp hình của các bạn trẻ.
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.