Đề xuất xây trung tâm logistics phi thuế quan ở sân bay Long Thành
ACV đề xuất xây trung tâm logistics hàng không tích hợp khu phi thuế quan tại sân bay quốc tế Long Thành, kỳ vọng biến nơi đây thành trung tâm trung chuyển hàng hóa ASEAN.
15 kết quả phù hợp
ACV đề xuất xây trung tâm logistics hàng không tích hợp khu phi thuế quan tại sân bay quốc tế Long Thành, kỳ vọng biến nơi đây thành trung tâm trung chuyển hàng hóa ASEAN.
UBND tỉnh Quảng Nam đề xuất điều chỉnh vị trí xây dựng hiện nay Khu thương mại tự do tại TP Đà Nẵng gắn với phát triển sân bay Chu Lai.
Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cho biết đang tập trung xây dựng kịch bản tăng trưởng GRDP năm nay, đồng thời đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công và huy động nguồn vốn xã hội.
UBND TP.HCM giao Sở Kế hoạch và Đầu tư triển khai đề án huy động nguồn lực, phấn đấu đạt ít nhất 600.000 tỷ đồng trong năm 2025.
Hòa Bình sẽ là đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công các dự án hạ tầng công nghiệp, kho xưởng... cho CNCTech với giá trị hợp đồng đến 12.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2024-2028.
Xuất khẩu thành công lô thép thương mại đầu tiên sang Mỹ, Tập đoàn VAS xác lập cột mốc mới trên hành trình 25 năm “Vững vàng tâm thép, Tái sinh để kiến tạo”.
Không chỉ là xe hơi, du thuyền hay bất động sản siêu sang, các tỷ phú và CEO những năm qua còn chi hàng triệu USD để xây dựng những vương quốc riêng.
Tư vấn thẩm tra đề xuất xây 50 nhà ga cho tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tăng thêm 24 ga so với nghiên cứu tiền khả thi.
Một liên kết giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics và dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam vừa được thiết lập, từ đó có thêm động lực mới trên nền tảng cộng hưởng các thế mạnh.
Lãnh đạo Quảng Ngãi đề xuất Chính phủ hỗ trợ nguồn vốn, mở ra cơ chế thông thoáng nhằm tạo động lực hấp dẫn nhà đầu tư vào Khu kinh tế Dung Quất.
Tuyến đường sắt dài 173 km, có 14 ga và 2 trạm khách, với điểm đầu hàng hóa tại Dĩ An (Bình Dương) và điểm cuối tại Cái Răng (Cần Thơ).
Đại diện các doanh nghiệp kiến nghị TP.HCM nên kết hợp các tuyến metro, vận chuyển cả người lẫn hàng hóa để giảm chi phí và kẹt xe vào giờ cao điểm.
Trong hoàn cảnh ngân sách còn khó khăn, phải tính toán, tận dụng và hài hòa các nguồn lực của ngân sách, xã hội phát triển hiểu quả nhất hạ tầng GTVT và logistic của vùng ĐBSCL.
Đó là nhận định của TS Trần Văn, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội xung quanh thương vụ mua bán giữa tập đoàn Metro (Đức) bán lại Metro VN cho BJC (Thái Lan).
Vùng Tây Nguyên sẽ có tới 117 đô thị, 10 cửa khẩu và 24 khu công nghiệp, 74 cụm công nghiệp vào năm 2030.