Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trùm truyền thông Murdoch ly dị vợ thứ 4 qua email

Theo Vanity Fair, ông trùm truyền thông Rupert Murdoch đã ly dị người vợ thứ 4, bà Jerry Hall, qua email.

Ông Rupert Murdoch và bà Jerry Hall làm đám cưới vào tháng 5/2016. Cặp đôi chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau. Ảnh: CNN.

Bà Hall, 66 tuổi, đang chờ gặp chồng tại biệt thự của họ ở Oxfordshire, Anh vào tháng 6/2022 khi bà nhận được email.

“Jerry, thật đáng buồn là anh đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của chúng ta”, ông Murdoch mở đầu email. “Chúng ta rõ ràng là đã có những khoảng thời gian hạnh phúc với nhau, nhưng anh còn nhiều việc phải làm… Luật sư ở New York của anh sẽ lập tức liên hệ với luật sư của em”.

Gabriel Sherman, một nhà báo dành nhiều thập kỷ viết về công việc kinh doanh của Murdoch, cho biết ông đã xem bản sao của email gửi tới bà Hall. Ông Sherman đã trình bày chi tiết nội dung email trong một bài báo cho Vanity Fair.

Sau khi ly hôn, ông Murdoch và bà Hall công khai khẳng định họ vẫn là bạn tốt. Tuy nhiên, một vài người bạn của bà Hall nói với Vanity Fair rằng bà đã “suy sụp, tức giận và tủi hổ” sau khi chăm sóc cho ông Murdoch trong nhiều lần phát bệnh và cùng ông cách ly trong suốt giai đoạn Covid-19 bùng phát.

Cụ thể, bà Hall đã phải chăm sóc ông Murdoch rất nhiều sau khi ông bị gãy lưng trong một lần ngã trên du thuyền vào tháng 1/2018, khiến ông suýt chết.

Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch đang phải đối mặt với một khoảng thời gian thử thách trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân.

Trong công việc, rắc rối lớn nhất là kênh Fox News của ông đang phải đối mặt với vụ kiện với cáo buộc phỉ báng trị giá 1,6 tỷ USD.

Về đời sống cá nhân, ông Murdoch gần đây tuyên bố hủy bỏ hôn ước với người dẫn chương trình Ann Lesley Smith, chỉ 2 tuần sau khi thông báo về lễ đính hôn trên tờ báo New York Post của ông.

Ông Obama lên tiếng về tỷ phú Murdoch và làn sóng deepfake

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cho rằng đế chế truyền thông của ông trùm Rupert Murdoch đã làm trầm trọng thêm sự chia rẽ và phân cực trong các xã hội phương Tây.

Ông Trump mang theo người quay phim từ Florida đến New York

Người quay phim của ông Trump đã đi cùng ông từ Florida đến New York để ghi lại hậu trường quá trình trình diện của ông.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm