Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài nổi bật ở trận derby của đội Sài Gòn với CLB TP.HCM

Quyết định từ chối pha ghi bàn của tiền đạo Da Sylva, tổ trọng tài để lại điểm nhấn hơn là chất lượng chuyên môn của trận đấu chiều 6/4.

derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 1
Phút 89, trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành (ngoài cùng bên trái) căng cờ báo việt vị với pha đánh đầu vào lưới CLB TP.HCM của tiền đạo Da Sylva. Đó cũng là tình huống nổi bật nhất trận derby bóng đá TP.HCM.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 2
Da Sylva tức giận với quyết định trên, anh đấm vào băng ghế huấn luyện khi trận đấu kết thúc. Cầu thủ này cho rằng mình không hề việt vị khi thực hiện pha đánh đầu đó. Một cầu thủ khác của Sài Gòn còn đá móp biển quảng cáo.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 3
Ban huấn luyện CLB Sài Gòn mừng hụt với bàn thắng của Da Sylva. HLV Nguyễn Thành Công chưa xem lại pha bóng đó, và ông cũng không muốn nhận xét về công tác trọng tài.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 4
Trận đấu không có nhiều pha bóng nguy hiểm ngoại trừ tình huống kể trên. Không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút, nên tổ trọng tài trở thành tâm điểm.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 5
Cầu thủ Sài Gòn có quyền tiếc nuối với pha bóng bị phạt việt vị bởi chỉ có họ mới đưa được bóng vào khung thành. Trong khi đó, đội đầu bảng CLB TP.HCM chơi khá nhạt nhòa sau giai đoạn thăng hoa với 3 trận thắng liên tiếp.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 6
CLB TP.HCM (áo xám) đứt mạch 4 trận toàn thắng, trong đó có 3 trận tại V.League 2019. Bị cầm hòa không bàn thắng, đoàn quân ông Chung Hae-seong có 10 điểm, tiếp tục tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau 4 vòng.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 7
CLB Sài Gòn (áo hồng) có 7 điểm sau 4 vòng đấu dù họ đầu tư ít tài chính hơn so với đại diện cùng thành phố. Vị trí thứ 5 lúc này là điều mà HLV Nguyễn Thành Công bất ngờ.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 8
Còn CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ bị ĐKVĐ Hà Nội bắt kịp về điểm số nếu như thầy trò ông Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng trước SLNA lúc 19h ngày 7/4.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 9
HLV Chung Hae-seong cũng cho biết quãng nghỉ giữa chừng khiến ông phải động viên các học trò làm lại từ đầu khi cả đội đang hưng phấn với chuỗi trận thắng. Sắp tới, CLB TP.HCM sẽ gặp các đối thủ Bình Dương và CLB Viettel.
derby bong da TP.HCM,  trong tai tu choi ban thang anh 10
Bảng xếp hạng tạm thời ở vòng đấu thứ 4 V.League 2019. Ảnh: VPF.
Phan Văn Đức nói về 'bạn trai' Hồng Duy Tiền vệ của SLNA khen Hồng Duy rất vui vẻ, gần gũi và cũng khá hài hước.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm