Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Zing.vn ra quân tại giải bóng đá Nông thôn Ngày nay

Đội bóng Zing.vn là một trong 16 đơn vị tham dự giải bóng đá Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt lần thứ 11 khởi tranh chiều 6/4 tại Hà Nội.

Chiều 6/4, tại cụm sân cỏ nhân tạo trong khuôn viên Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Giải Bóng đá Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt lần thứ 11 đã khai mạc và diễn ra những lượt trận đầu tiên.

Doi bong Zing.vn ra quan giai Nong thon anh 1
Đại diện các đội bóng chụp hình lưu niệm tại lễ khai mạc giải đấu. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp.

Đội bóng Zing.vn là một trong 16 đơn vị tham dự giải. Ngoài Zing.vn, giải đấu còn có sự góp mặt của nhiều cơ quan báo chí lớn khác như chủ nhà Báo Nông thôn Ngày nay, Nhân dân, Quân đội Nhân dân, Lao động, Ban thời sự VTV.

Các đội bóng chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 8 đại diện vào tứ kết. Tại vòng knock-out, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một lượt. Giải đấu khai mạc ngày 6/4 và bế mạc ngày 21/4.

Báo điện tử Zing.vn nằm ở bảng C cùng với FC 24h, Dân tríĐời sống & Pháp luật. Chiều 6/4, đội bóng Zing.vn đã chơi trận ra quân với đối thủ tới từ FC 24h. Hai đội đã cống hiến một trận cầu có chất lượng chuyên môn, căng thẳng và kịch tính. FC 24h vượt lên dẫn trước 2 bàn trong hiệp một, nhưng đội bóng Zing.vn đã thi đấu quật khởi và kéo trận đấu về tỷ số hòa.

Dù sau đó, đội bóng phải nhận thất bại chung cuộc 2-3, nỗ lực của các cầu thủ Zing.vn vẫn đáng được ghi nhận. Cơ hội đi tiếp cho đội vẫn còn.

Ngày 7/4, đội bóng Zing.vn sẽ chơi trận kế tiếp gặp Báo Dân trí lúc 14h45. Trận đấu cuối tại vòng bảng với Báo Đời sống & Pháp luật sẽ diễn ra hôm 11/4 tới.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm