Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn sút hỏng 11 m, Tuấn Anh trầm ngâm ngày HAGL thua trận

Những nỗ lực của tiền đạo gốc Hải Dương là không đủ để mang về cho HAGL một trận hòa. Trong khi đó, Tuấn Anh chỉ được ra sân ở những phút cuối trong lần trở lại sân Lạch Tray.

HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 1
Được kỳ vọng sẽ đá chính trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2019, song tiền vệ Tuấn Anh chỉ có tên ở danh sách dự bị. Nhiều người cho rằng HLV Dương Minh Ninh sợ cầu thủ này ám ảnh với chấn thương trên sân Lạch Tray khiến anh mất 8 tháng chữa trị tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, lý do là trước trận, Tuấn Anh đã bị đau và cảm nhẹ.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 2
Nhập cuộc tốt hơn với nhiều tình huống sóng gió được tạo ra phía trước khung thành thủ môn Văn Toản, nhưng HAGL vẫn không thể tìm đến mành lưới của đối phương. Ngay ở phút thứ 9, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã để thủng lưới từ một cú sút chéo góc của tiền đạo Joseph Mbolimbo.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 3
Như thường lệ, Văn Toàn vẫn là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trên hàng công của đội bóng phố núi bên cạnh Nguyễn Phong Hồng Duy và trung phong Chevaughn Walsh. Tuy nhiên, trong một ngày thủ thành Văn Toản chơi xuất sắc, mọi tình huống tấn công do HAGL tạo ra đều bị hóa giải.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 4
Triệu Việt Hưng, người ghi "bàn thắng vàng" ở những phút cuối trận giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia ở vòng loại U23 châu Á cách đây không lâu, cũng có một trận đấu năng nổ trên sân Lạch Tray. 
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 5
Phút 38, đội bóng phố núi được hưởng quả phạt đền sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Tiền đạo sinh năm 1996 cũng là người được giao trọng trách thực hiện quả 11 m này. 
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 6
Văn Toàn sau đó không thể đánh bại thủ môn bên phía CLB Hải Phòng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Cầu thủ gốc Hải Dương tỏ ra vô cùng tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội mười mươi.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 7
Trên băng ghế dự bị, Tuấn Anh, Thanh Hậu cùng các đồng đội tỏ ra trầm ngâm và không rời mắt khỏi những diễn biến trên sân. Nếu không ghi được bàn, đây sẽ là trận thua thứ 3 liên tiếp của HAGL tại V.League 2019.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 8
Khi hiệp 2 trôi qua được nửa thời gian, HLV Dương Minh Ninh mới chỉ đạo một số học trò ra ngoài đường pitch khởi động. Ông để dành 3 quyền thay người đến những phút cuối cùng của trận đấu, kể cả khi HAGL đang bất lực với việc gỡ hòa.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 9
Lê Văn Sơn trao lại băng đội trưởng của Trần Minh Vương cho Tuấn Anh khi cầu thủ này vào sân. Chỉ được chơi chưa đầy 10 phút, tiền vệ quê Thái Bình không thể hiện được gì nhiều dù CLB Hải Phòng có phần nhường thế trận cho đội khách.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 10
Những nỗ lực cuối cùng của Tuấn Anh, Văn Toàn cùng các đồng đội là không đủ để HAGL mang về 1 điểm trong chuyến làm khách đến thành phố cảng Hải Phòng. HLV Dương Minh Ninh cho rằng các học trò của ông đã chơi tốt nhưng có phần thiếu tập trung ở khâu phòng ngự nên phải trả giá bằng bàn thua.
HAGL,  Van Toan,  Tuan Anh,  V.League 2019,  Hai Phong anh 11
Với kết quả này, HAGL tạm thời đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League với 3 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng cùng các học trò tạm đứng ở vị trí thứ 2, xếp sau CLB TP.HCM với 1 điểm kém hơn.
Phan Văn Đức nói về 'bạn trai' Hồng Duy Tiền vệ của SLNA khen Hồng Duy rất vui vẻ, gần gũi và cũng khá hài hước.

Huấn luyện viên HAGL tiết lộ lý do để Tuấn Anh dự bị

Được kỳ vọng đá chính ngay từ đầu, song tiền vệ Tuấn Anh lại phải ngồi dự bị và chỉ vào sân ở những phút cuối trong trận thua 0-1 của HAGL trước CLB Hải Phòng chiều 6/4.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm