Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài điều khiển trận U23 Thái Lan khóa trang cá nhân

Trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf đã chuyển chế độ từ công khai sang riêng tư sau khi bị nhiều cổ động viên Thái Lan "tấn công".

Tối 18/1, U23 Thái Lan nhận trận thua 0-1 trước Saudi Arabia và phải dừng bước tại tứ kết giải U23 châu Á. Bàn thua của đội chủ nhà đến từ quyết định gây tranh cãi của trọng tài Ahmed Al-Kaf, sau khi VAR can thiệp và cho Saudi Arabia hưởng quả penalty.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên Thái Lan phẫn nộ với vị vua áo đen người Oman và chia sẻ trang cá nhân của ông trên các diễn đàn bóng đá. Rất đông người hâm mộ quá khích đã vào trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf để công kích.

Trong tai U23 Thai Lan anh 1

Trọng tài Ahmed Al-Kaf khóa trang cá nhân.

Chỉ ít giờ sau khi trận đấu giữa Thái Lan và Saudi Arabia kết thúc, trang cá nhân của trọng tài Oman đã phải chuyển từ chế độ công khai sang riêng tư, để tránh làn sóng tấn công từ người hâm mộ Thái Lan.

Tình huống gây tranh cãi này đến ở phút 76 của trận đấu. U23 Saudi Arabia được hưởng quả đá phạt sát vạch 16,5 m. Tuy nhiên, sau khi VAR can thiệp, trọng tài Ahmed Al-Kaf quyết định cho đội bóng Tây Á hưởng penalty. Abdullah Al-Hamdan không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Rất đông người hâm mộ chỉ trích trọng tài chính trên các diễn đàn bóng đá. "Trọng tài như thế này thì không nên cầm còi nữa", "Saudi Arabia đã chi bao nhiêu tiền để mua chuộc ông ta vậy", là hai trong số những bình luận.

Bàn thua khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi giải châu Á Sau khi tham khảo VAR ở tình huống va chạm phút 73, trọng tài cho U23 Saudi Arabia hưởng quả 11 m. Trên chấm phạt đền, Al-Hamsan sút quyết đoán ghi bàn duy nhất của trận đấu.

CĐV Thái Lan chỉ trích trọng tài khiến đội nhà bị loại

Cổ động viên Thái Lan nhận định trọng tài Ahmed Al-Kaf gián tiếp loại đội chủ nhà tại tứ kết sau khi tham khảo VAR và cho U23 Saudi Arabia hưởng quả phạt 11 m.

Báo Trung Quốc: 'VAR khiến U23 Thái Lan không thể viết tiếp lịch sử'

Truyền thông Trung Quốc nhận định U23 Thái Lan có thể ngẩng cao đầu rời vòng chung kết U23 châu Á sau khi nhận bàn thua gây tranh cãi trước Saudi Arabia ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm